VNA và Jet Airways hợp tác mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ

(ĐTCK) Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Cộng hòa Ấn Độ tới Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Hàng không Quốc tế Ấn Độ (Jet Airways) đã ký kết Biên bản ghi nhớ khai thác và hợp tác xúc tiến đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ.
VNA và Jet Airways hợp tác mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ

Theo đó, Vietnam Airlines và Jet Airways sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác liên danh (codeshare), cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến thuận tiện giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua cửa ngõ quốc tế Băng-Cốc, Singapore và Hồng Kông trên mạng đường bay chung của hai hãng.

Cụ thể:

Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Singapore - Mumbai/Delhi/Chennai, Băng-Cốc/Hồng Kông - Mumbai/Delhi và đường bay thẳng mới mở của Jet Airways là Delhi - TP. HCM qua Băng-Cốc.

Jet Airways sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Vietnam Airlines trên đường bay giữa Singapore/Băng-Cốc/Hồng Kông – Hà Nội/TP. HCM và đường bay mới mở của Vietnam Airlines là Singapore - Phú Quốc.

Bên cạnh đó, hai hãng cùng cam kết phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm phát động thị trường hàng không giữa Việt Nam - Ấn Độ, chuẩn bị tiền đề tốt nhất cho kế hoạch khai thác đường bay thẳng giữa hai nước.

Tin bài liên quan