Vietjet Air khai thác tuyến Thanh Hóa - TP.HCM

Hôm nay, ngày 11/10, đoàn công tác của Công ty CP Hàng không Vietjet Air có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa nhằm xúc tiến mở đường bay Thanh Hóa - TP.HCM và chiều ngược lại.

Với kế hoạch này, Vietjet Air là hãng hàng không thứ ba khai thác đường bay Thanh Hóa - TP.HCM

Với kế hoạch này, Vietjet Air là hãng hàng không thứ ba khai thác đường bay Thanh Hóa - TP.HCM

Đánh giá Thanh Hóa là địa phương có tiềm năng lớn về thị trường hàng không kể từ sau khi Cảng Hàng không Thọ Xuân đi vào hoạt động, đại diện phía Vietjet Air cho biết, dự kiến trong khoảng thời gian cuối tháng 11, đầu tháng 12/2014 này, Vietjet Air  sẽ triển khai khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa với tần suất 1 chuyến/ngày.

Có thể tới thời điểm Tết Nguyên đán 2015, Hãng sẽ tăng 2 chuyến/ngày và tăng dần tần suất bay khi nhu cầu hành khách tăng lên.

Hiện tại, Vietjjet Air đã phát triển và khai thác 18 đường  bay, 15 điểm đến nội địa và quốc tế với tần suất 120 chuyến bay/ngày.

Được biết, tại Cảng hàng không Thọ Xuân hiện nay đã có 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Jetstar đang khai thác đường bay này.

Theo quy hoạch, ngoài tuyến bay Thanh Hóa – Tp Hồ Chí Minh. Cảng này sẽ được mở thêm các tuyến bay có tầm bay dưới 500km (Thanh Hóa – Gia Lâm; Thanh Hóa – Đà Nẵng;…) và các đường bay tới trung tâm miền Trung, Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ (Thanh Hóa – Ban Mê Thuột; Thanh Hóa - Cần Thơ,…).

Tin bài liên quan