Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh

Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh

Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng công bố số điện thoại và địa chỉ email

(ĐTCK) Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh công bố công khai số điện thoại (0903.675512) và địa chỉ email (nxa76@yahoo.com).

Sau khi chúng tôi đăng bài phỏng vấn ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng khóa 21, nhiệm kỳ 2015 – 2020, nhiều bạn đọc đã đề nghị cung cấp số điện thoại và email của ông. Chúng tôi đã chuyển các đề nghị này của bạn đọc đến ông Nguyễn Xuân Anh.

Ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng khóa 21, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Chiều 18/10, ông Nguyễn Xuân Anh đã đồng ý công bố công khai số điện thoại của mình (0903.675512) và địa chỉ email (nxa76@yahoo.com) để tiếp nhận phản ảnh của cán bộ, người dân và du khách trong và ngoài Đà Nẵng về tất cả các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường, giao thông... của TP mà người dân quan tâm, đặc biệt là đề xuất các ý tưởng, kiến nghị về phát triển TP trong thời gian đến.

Trước đây, cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh từng công bố công khai số điện thoại và địa chỉ email của mình. Gần đây, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cũng đã công bố công khai địa chỉ email cá nhân (huynhductho@danang.gov.vn); tiếp đó, ông Trần Thọ, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng (nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng) cũng công bố công khai địa chỉ email của mình (tranthotudn@gmail.com).

* Chiều 19/10, ông Hồ Ánh, trợ lý của ông Nguyễn Xuân Anh cho hay, sau khi báo Infonet công bố số điện thoại và địa chỉ email của ông Nguyễn Xuân Anh (với sự đồng ý của ông), một số người dân đã gọi điện, gửi email đề nghị ông nên sử dụng địa chỉ email có dung lượng lớn hơn.

Tiếp thu ý kiến này, ông Nguyễn Xuân Anh đã đồng ý công bố địa chỉ email mới anhnx@danang.gov.vn có dung lượng lớn và đảm bảo tính bảo mật để tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị và hiến kế của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Thông qua báo Infonet, ông Hồ Ánh xin được thông tin thêm để bạn đọc được rõ.

Tin bài liên quan