Spectre (Đan Mạch) đã mở nhà máy mới tại tỉnh Nam Định

Spectre (Đan Mạch) đã mở nhà máy mới tại tỉnh Nam Định

(ĐTCK) Sáng 28/9, Công ty Spectre (Đan Mạch) đã mở nhà máy mới tại tỉnh Nam Định. Đây là công ty chuyên lĩnh vực sản xuất hàng may mặc thể thao ngoài trời.

Nhà máy mới của Spectre đặt tại Khu công nghiệp Hòa Xá, Mỹ Xá, TP. Nam Định.

Nhà máy được xây dựng với 100% vốn đầu tư từ công ty mẹ Spectre A/S (Đan Mạch). Hầu hết các công nhân nhà máy đến từ các tỉnh Nam Định, Hà Nam và Thái Bình.

Spectre đến Việt Nam vào năm 2010 với tư cách là công ty liên doanh với Công ty TNHH Minh Trí. Liên doanh này đặt nhà máy tại tỉnh Thái Bình.

Spectre (Đan Mạch) đã mở nhà máy mới tại tỉnh Nam Định ảnh 1  Nhà máy tạo thêm việc làm cho công nhân tại các tỉnh Nam Định, Hà Nam, Thái Bình.

Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, bà Charlotte Laursen cho rằng, kinh doanh và đầu tư song phương giữa Việt Nam và Đan Mạch đang phát triển nhanh chóng và liên tục phá vỡ các kỷ lục hàng năm. Bà Đại sứ nhấn mạnh, hiệp định thương mại Việt Nam - châu Âu sẽ có hiệu lực vào cuối năm tới sẽ tiếp tục hỗ trợ tăng trưởng thương mại giữa hai quốc gia và sẽ hỗ trợ các sản phẩm của Spectre tăng tính cạnh tranh hơn nữa trong tương lai.

“Tôi hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp Đan Mạch khác sẽ tiếp bước Spectre chọn Việt Nam là nơi đặt nhà máy sản xuất”, bà Đại sứ phát biểu.

Ông Jesper Klausen, Chủ tịch Công ty TNHH Công nghệ may mặc SpectreViệt Nam khẳng định: “Tình hình kinh doanh ở Việt Nam đã và đang phát triển nhanh chóng và sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Đó là động lực để Spectre quyết định đầu tư nhà máy mới ở Nam Định với 100% vốn của Spectre”.

Những sản phẩm chủ đạo của Spectre tại Việt Nam là trang phục thể thao cho các môn leo núi, chạy bộ, đạp xe và săn bắn. Sản phẩm gồm ba lớp, lớp trong, lớp giữ nhiệt và và lớp bảo vệ khỏi điều kiện thời tiết, ví dụ như áo khoác nỉ, vải softshells, và các sản phẩm phục trang kỹ thuật cao khác.

Tin bài liên quan