Nhà sập trong đêm khiến nhiều người bị kẹt bên trong.

Nhà sập trong đêm khiến nhiều người bị kẹt bên trong.

Sập nhà 4 tầng gần phố cổ Hà Nội, nhiều người bị vùi lấp

Ngôi nhà trên phố Cửa Bắc (Hà Nội), bất ngờ đổ sập vào rạng sáng nay, vùi lấp ít nhất 4 người bên trong, lực lượng cứu hộ đã giải cứu được một người.

Khoảng 3h30 sáng nay, ngôi nhà 4 tầng một tum số 43 Cửa Bắc (quận Ba Đình) bất ngờ đổ sập hoàn toàn, vùi lấp nhiều người phía dưới. Thường ngày, căn nhà rộng gần 50 m2 được dùng làm cửa hàng ăn uống, nhiều nhân viên phục vụ ngủ lại cửa hàng qua đêm.

Thời điểm bị sập, trong nhà có 11 người phần lớn là nhân viên. Ít nhất 7 người được cứu ra ngoài, trong đó một người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Những người đang mắc kẹt gồm: Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Văn Quang, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Thoa. Lực lượng chức năng đang nỗ lực giải cứu và hiện chưa xác định được tình trạng sức khỏe của 4 người này.

Sập nhà 4 tầng gần phố cổ Hà Nội, nhiều người bị vùi lấp ảnh 1

 Toàn bộ con phố Cửa Bắc bị phong toả để cứu hộ.

"Cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng động lớn như bom nổ, tôi chạy ra thấy cảnh tượng đổ nát, đây là cửa hàng bán nem có rất nhiều nhân viên", một nhân chứng kể lại.

Theo quan sát ngôi nhà 4 tầng bị đổ sập hoàn toàn, nằm sát một công trình đang xây dựng ở giai đoạn đào móng.

Có mặt tại hiện trường, đại tá Nguyễn Văn Sơn, Phó giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, tai nạn xảy ra lúc 3h30, vùi lấp 4 người. Hiện một người được giải cứu, còn 3 người mắc kẹt.

Gần 100 người đã tham gia cứu hộ, gồm cảnh sát phòng chữa cháy, cứu hộ, công an thành phố, quận, dân phòng và bộ đội công binh. Nhiều xe cứu thương túc trực bên ngoài.

Hà Nội hai hôm nay có mưa do ảnh hưởng của bão Nida, tuy nhiên, lượng mưa không lớn.

Tin bài liên quan