Ảnh Internet

Ảnh Internet

Phạt gần 1 tỷ đồng các bãi giữ xe tăng giá trong Tết

Thanh tra GTVT lập biên bản xử lý 38 đơn vị trông giữ xe vi phạm, phạt tiền gần 1 tỷ đồng.

Trong những ngày Tết, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 28 trường hợp vi phạm công tác vận tải, phạt tiền hơn 50 triệu đồng.

Đáng chú ý, lực lượng thanh tra đã cử Thanh tra viên tham gia 2 Tổ công tác liên ngành phối hợp với Thanh tra Sở Tài Chính Hà Nội, Cục Thuế Hà Nội tiến hành kiểm tra các điểm trông giữ xe vi phạm các quy định về giá, phí trông giữ xe trên địa bàn.

Trong thời gian từ ngày 16/1/2018 đến nay, đoàn kiểm tra liên ngành đã kiểm tra tổng số 40 đơn vị, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 38 đơn vị vi phạm, phạt tiền gần 1 tỷ đồng. Các hành vi vi phạm chủ yếu như: thu tiền cao hơn quy định, không có bảng niêm yết giá.

Cũng theo Sở GTVT Hà Nội, trong 7 ngày nghỉ Tết tình hình ATGT trên địa bàn được duy trì ổn định, không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Toàn thành phố xảy ra 8 vụ TNGT, làm 8 người chết, 4 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2017 giảm 1 vụ (12,2%), giảm 1 người chết (12,2%), giảm 4 người bị thương (8%).

Tin bài liên quan