Năm 2014,  MCDonald’s mở 4-5 nhà hàng

Năm 2014, MCDonald’s mở 4-5 nhà hàng

Công ty Good Day Hospitality vừa chính thức công bố việc khai trương nhà hàng McDonald’s Việt Nam thứ hai tại khu vực Bến Thành (số 2-2A Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) vào ngày 16/5, chỉ 3 tháng sau khi ra mắt nhà hàng đầu tiên. Nhà hàng này gồm 3 tầng, được xây dựng với tổng diện tích gần 660 m2, sức chứa khoảng 260 chỗ ngồi, với hướng nhìn sang không gian xanh của Công viên 23/9.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Công ty Good Day Hospitality, đơn vị nhận nhượng quyền McDonald’s Việt Nam chia sẻ, những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về việc mở cửa nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại Đa Kao (quận 1) đã cho Công ty nguồn động lực to lớn để tiếp tục mở nhà hàng thứ hai tại Bến Thành.

“Với vị trí giữa lòng Thành phố của nhà hàng thứ hai này, chúng tôi đã rất cố gắng chú trọng khâu xây dựng và thiết kế một nhà hàng thật đẹp phục vụ cả cư dân, du khách cũng như những người học tập và làm việc ở khu vực trung tâm quận 1”, ông Hoàng nói.    

Tương tự nhà hàng tại Đa Kao, McDonald’s Bến Thành cũng sẽ được mở cửa 24/7 và McCafé cũng sẽ được phục vụ khoảng một tháng sau ngày khai trương. Một điểm độc đáo tại McDonald’s Bến Thành đó là hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn được sáng tạo đặc biệt để vận chuyển thức ăn từ bếp ở tầng 3 đến quầy giao hàng tại tầng trệt trong vòng 15 giây. Thực khách có thể quan sát một phần quá trình làm việc của nhân viên trong bếp, cũng như hành trình thức ăn đi từ bếp xuống quầy giao hàng thông qua các ô kính tại lầu 2 và lầu 3.

“Sau 3 tháng mở cửa nhà hàng Mcdonald’s đầu tiên, chúng tôi ghi nhận hiệu quả nhất định. Những ngày đầu khai trương, nhà hàng Mcdonald’s đã thu hút trên 20.000 lượt khách/ngày, một con số ấn tượng nằm ngoài dự kiến ban đầu của Ban lãnh đạo McDonald’s”, ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành Mcdonald’s Việt Nam nói và cho biết, đó là cơ sở để Mcdonald’s Việt Nam tự tin mở nhà hàng thứ hai và đặt mục tiêu mở từ 4 -5 nhà hàng tại Việt Nam trong năm nay.

Hiện McDonald’s vẫn đang tích cực tìm kiếm mặt bằng cho mục tiêu trên. “Chúng tôi không nhất thiết đặt nhà hàng ở trung tâm hay ở các trung tâm thương mại. Thay vào đó, bất kỳ điểm nào có lượng khách hàng tiềm năng là chúng tôi sẽ ưu tiện mở nhà hàng”, ông Thịnh khẳng định.

Riêng tại Hà Nội, McDonald’s Việt Nam nhận định chưa kịp mở nhà hàng trong năm 2014, song cũng đang tích cực chuẩn bị nguồn nhân lực cho thị trường này.

Tin bài liên quan