Hàng loạt chuyến bay bị hủy do ảnh hưởng của bão số 16.

Hàng loạt chuyến bay bị hủy do ảnh hưởng của bão số 16.

Hủy hàng chục chuyến bay đi TP.HCM, Phú Quốc, Cần Thơ do bão số 16

Hàng chục chuyến bay đến và đi từ TP.HCM, Phú Quốc, Cần Thơ của nhiều hãng hàng không bị hủy bởi ảnh hưởng của cơn bão số 16 - Tembin.

Sáng 25/12, các hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), Jetstar Pacific (JPA) và VASCO (OV) công bố kế hoạch điều chỉnh các chuyến bay do ảnh hưởng của cơn bão số 16 - Tembin.

Theo đó, VNA quyết định hủy toàn bộ các chuyến bay trong khung giờ từ 12h40 đến 20h30 cùng ngày trên các đường bay giữa Hà Nội/TP.HCM - Phú Quốc và Hà Nội - Cần Thơ.

Các hành khách bị ảnh hưởng trên các chuyến bay này sẽ được Hãng bố trí đi trên các chuyến bay ngày 26/12.

Ngoài ra, trong khung giờ 15h đến 23h ngày 25/12, các chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất được hãng điều hành linh hoạt theo ảnh hưởng thực tế của cơn bão.

Tất cả thông tin được cập nhật liên tục trên website, trang Facebook chính thức của VNA.

Hãng OV cũng quyết định hủy 16 chuyến bay trong khung giờ 8h45 đến 15h25 ngày 25/12 trên các đường bay giữa TP.HCM - Côn Đảo; Côn Đảo - Cần Thơ và Cần Thơ - Phú Quốc.

Đối với Jetstar, hãng bay này điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay đi/đến từ sân bay Tân Sơn Nhất, Phú Quốc theo tình hình thực tế diễn biến của bão.

Ngoài ra, một số chuyến bay nội địa của các hãng cũng sẽ bị chậm do ảnh hưởng dây chuyền.

Đại diện các hãng hàng không khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật kế hoạch khai thác đối với khách hàng.

Tin bài liên quan