Goertek tiếp tục đầu tư vào KCN Quế Võ

Goertek tiếp tục đầu tư vào KCN Quế Võ

(ĐTCK) Tỉnh Bắc Ninh đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho hàng loạt dự án đầu tư trong nước và ngoài nước vào những tháng đầu năm nay, với tổng vốn đăng ký đầu tư lên tới 338 triệu USD. Các doanh nghiệp đều cam kết sớm triển khai các dự án đầu tư. 

Tiêu biểu và quan trọng nhất trong các dự án được cấp Chứng nhận đầu tư vào đầu năm 2019 là dự án công nghệ cao với tổng vốn đầu tư 260 triệu USD (chiếm 77% tổng số vốn đầu tư) của Tập đoàn Goertek (Hồng Kông), triển khai tại Khu công nghiệp (KCN) Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh do Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc - CTCP (mã KBC) làm chủ đầu tư. Đây là dự án đầu tư trong lĩnh vực chế tạo thiết bị điện tử, phương tiện thiết bị mạng và các sản phẩm âm thanh đa phương tiện.

Trước đó, vào tháng 3/2013, Goertek đã triển khai xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại KCN này với dự án sản xuất linh kiện điện thoại di động, flycam…. Goertek là một trong những vệ tinh cấp I của Tập đoàn Samsung. Chỉ sau hơn 5 năm, với sự phát triển của nhà máy đầu tiên, cùng với môi trường đầu tư thuận lợi, Goertek đã quyết định lựa chọn KCN Quế Võ để đầu tư dự án thứ 2 với quy mô lớn.  

Tin bài liên quan