DN phần mềm Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam

Hiệp hội Phần mềm VN (VINASA) cho biết, ngày 12/11/2007 đoàn DN phần mềm Hàn Quốc dẫn đầu là ông Lim Cha Sik - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Chính sách Hàn Quốc sẽ đến VN, với mục đích tìm kiếm đối tác trong các lĩnh vực như Chính phủ điện tử, Tài chính, bảo mật và giải pháp phần mềm cho DN.

Từ đầu năm 2007 đến nay đã có khoảng 10 đoàn DN Hàn Quốc sang VN tìm kiếm đối tác trong các lĩnh vực phần mềm, đào tạo và giải trí, đã có nhiều cuộc tiếp xúc, nhiều cuộc hội thảo, qua đó đã có được một cái nhìn tổng thể về ngành công nghiệp phần mềm VN.


Đến nay ngày càng có nhiều đoàn DN cấp cao của Hàn Quốc quan tâm đến VN như một đối tác trong công nghiệp phần mềm. đáp lại những ghi nhận đó của các DN Hàn Quốc, VINASA đã tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ, hợp tác trong đào tạo, giới thiệu các DN VN với Hàn Quốc, tạo điều kiện cho sự hợp tác lâu dài của cả 2 bên. Cuộc gặp gỡ này được đánh giá là sẽ tạo những cơ hội cho các DN phần mềm 2 nước được gặp gỡ trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác vì vậy chương trình được sự quan tâm của rất nhiều DN phần mềm VN.