Đài Loan tiếp tục áp dụng chính sách đơn giản hóa visa du lịch cho du khách Việt Nam

Đài Loan tiếp tục áp dụng chính sách đơn giản hóa visa du lịch cho du khách Việt Nam

(ĐTCK) Thông tin này được đưa ra tại Triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan (Trung Quốc) năm 2019 tổ chức tại TP.HCM. Đây là đợt Triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan đầu tiên trong năm 2019 diễn ra tại TP. HCM do Đoàn đại biểu du lịch Đài Loan tổ chức.

Ngoài việc mang đến những thông tin mới nhất, các điểm du lịch thịnh hành nhất ở Đài Loan, Ban tổ chức còn mời Hãng hàng không China Airlines, EVA Air và Việt Nam Airlines cùng 13 doanh nghiệp lữ hành lớn tại Việt Nam tham dự triển lãm, nhằm cung cấp những gói dịch vụ du lịch hấp dẫn và chất lượng cho du khách Việt Nam muốn đến khám phá vẻ đẹp của Đài Loan.

Đài Loan là vùng lãnh thổ có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, được các trang web du lịch nổi tiếng của quốc tế khẳng định và công nhận, như: trang web du lịch nổi tiếng Globe Spots xếp Đài Loan đứng thứ 8 trong số 10 điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu năm 2019; hay trang Booking.com cũng xếp Đài Loan là điểm đến du lịch nhân văn thứ 5 trên thế giới.

Được biết, trong năm 2018, có 490.000 lượt du khách Việt Nam đến Đài Loan du lịch, tăng 28,03% so với năm 2017 (383.329 lượt).

Để tăng cường sự thuận lợi cho khách du lịch, Đài Loan tiếp tục áp dụng chính sách đơn giản hóa visa du lịch cho du khách đến từ Việt Nam (thử nghiệm đến ngày 31/12/2020).

Tin bài liên quan