Trong thời gian giữ chức vụ Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, cả ông Thị và ông Hưng đã thiếu kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm, để xảy ra tình trạng xây dựng không phép kéo dài tại khu vực quy hoạch dự án ga đường sắt.

Trong thời gian giữ chức vụ Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, cả ông Thị và ông Hưng đã thiếu kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm, để xảy ra tình trạng xây dựng không phép kéo dài tại khu vực quy hoạch dự án ga đường sắt.

Đà Nẵng kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu

Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng vừa kỷ luật cảnh cáo đối với Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu vì thiếu kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời những hành vi vi phạm kéo dài tại khu vực quy hoạch dự án ga đường sắt.

Ngày 12/12, tin từ Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng vừa thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Thành Thị (Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Liên Chiểu, nguyên Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu).

Trước đó, trong thời gian giữ chức vụ Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, ông Dương Thành Thị đã thiếu kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời những hành vi vi phạm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về trật tự đô thị, để xảy ra tình trạng xây dựng không phép kéo dài tại khu vực quy hoạch dự án ga đường sắt. Vi phạm của ông Thành là nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tổ chức đảng. 

Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cũng đã xem xét, thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đàm Quang Hưng (Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu).

Trong thời gian giữ chức vụ Phó Chủ tịch trực tiếp phụ trách lĩnh vực trật tự đô thị và Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, ông Đàm Quang Hưng đã thiếu kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm ở địa phương trong lĩnh vực được phân công phụ trách, để xảy ra tình trạng xây dựng không phép kéo dài tại khu vực quy hoạch dự án ga đường sắt.

Vi phạm của ông Thành là nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tổ chức đảng.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cũng xem xét, thi hành kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Bường (đảng viên Chi bộ Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng và Đầu tư Trường Định thuộc Đảng bộ quận Thanh Khê, nguyên Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Vật liệu xây dựng - Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng).

Trong thời gian giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc và Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Vật liệu xây dựng - Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Bường đã để xảy ra sai phạm thuộc trách nhiệm người đứng đầu tại dự án Khu nhà liền kề Làng Vân và trong quá trình thực hiện cổ phần hóa Công ty.

Tin bài liên quan