Thầy trò Park Hang-seo nâng cao chiếc cup vô địch AFF Cup 2018 tối 15/12. Ảnh: Giang Huy

Thầy trò Park Hang-seo nâng cao chiếc cup vô địch AFF Cup 2018 tối 15/12. Ảnh: Giang Huy

Bão giảm giá, khuyến mại mừng Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Những khách hàng tên Lâm, Đức nhận được nhiều khuyến mại nhất từ các đơn vị kinh doanh mừng đội nhà giành chức vô địch.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tối 15/12, ngay lập tức nhiều đơn vị kinh doanh chớp thời cơ khi khuyến mại khủng mừng đội nhà giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Đối tượng được nhận nhiều khuyến mại, giảm giá nhất là những khách hàng tên Lâm (thủ môn đội tuyển) hoặc Đức (người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về gặp Malaysia).

Lĩnh vực thời trang, nhà hàng tung khuyến mại rầm rộ nhất. Chủ một cửa hàng thời trang nam (Quận Tân Bình, TP HCM) cho biết sẽ tặng combo phụ kiện đủ loại cho toàn bộ khách hàng tên Lâm hoặc 23 tuổi khi mua bộ suit bất kỳ trong ngày 16/12. Đây là cách cửa hàng này "ăn theo" chúc mừng tuyển Việt Nam vô địch.

Lý giải việc chọn tặng quà cho khách hàng tên Lâm, chủ cửa hàng này cho hay, anh ấn tượng với phong cách chơi của thủ môn đội tuyển Việt Nam trong vòng chung kết AFF Cup năm nay, nhất là trong trận chung kết.

Nhờ phong độ thi đấu xuất sắc của Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam đã giữ sạch lưới nhà và chiến thắng thuyết phục trước Malaysia, giành chức vô địch.

Trong khi đó một cửa hàng thời trang khác tại quận Gò Vấp (TP HCM) cũng giảm giá 20% tất cả sản phẩm cho khách mua trong 3 ngày (16-18/12). 

Còn thương hiệu thời trang Nem lại tung siêu khuyến mại, giảm tới 70% toàn bộ sản phẩm mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong 3 ngày (16-18/12). Riêng dòng sản phẩm cao cấp của hãng sẽ giảm 30%.

Anh Thắng - quản lý một nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội chia sẻ, trận đấu tối qua (15/12) diễn ra quá hay và là thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam sau 10 năm chờ đợi để nâng cúp vô địch Đông Nam Á lần thứ 2.

Quyết định giảm giá 10% cho tất cả thực khách trong ngày 16/12, theo quản lý nhà hàng, là dịp thể hiện sự mến mộ với các tuyển thủ, cũng là dịp tri ân khách hàng mùa lễ cuối năm.

 Trong khi đó, loạt nhà hàng tại Hà Nội, Sài Gòn cũng tung khuyến mại 10-30% cho tất cả khách sau chiến thắng của đội tuyển.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Malaysia để giành chức vô địch AFF Cup 2018, hàng loạt doanh nghiệp tuyên bố trao thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo bên cạnh phần thưởng 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng) từ ban tổ chức.

Năm 2018 là một năm đáng nhớ của đội tuyển cũng như nền bóng đá Việt Nam.

 Nhờ thắng lợi trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam lần thứ hai đăng quang chức vô địch giải bóng đá cấp cao nhất Đông Nam Á sau 10 năm. Hồi đầu năm Việt Nam cũng giành chức Á quân giải bóng đá U23 châu Á và lọt vào vòng tứ kết Asiad giữa năm.

Tin bài liên quan