BSI trao chứng chỉ cho đại diện Amway Việt Nam ,ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc Amway Việt Nam

BSI trao chứng chỉ cho đại diện Amway Việt Nam ,ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc Amway Việt Nam

Amway Việt Nam trở thành công ty đa cấp đầu tiên được nhận ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007

(ĐTCK) Amway Việt Nam vừa chính thức đón nhận chứng chỉ ISO14001:2004 và chứng chỉ OHSAS 18001:2007 do Viện Tiêu Chuẩn Anh (BSI)chứng nhận cho các hoạt động sản xuất, tiếp thị và phân phối sản phẩm tiêu dùng.

Sự kiện này đưa Amway Việt Nam trở thành công ty kinh doanh đa cấp đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ quốc tế về bảo vệ môi trường, sức khỏe và an toàn lao động.

Chứng chỉ ISO 14001:2004 là tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý môi trường, quy định cho một công ty trong việc xây dựng và thực hiện chính sách cũng như các mục tiêu nhằm đáp ứng các yêu cầu pháp lý công ty đó đăng ký. Chứng chỉ OHSAS 18001:2007 là tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn lao động cho nhân viên công ty, cũng như phòng tránh rủi ro lao động bệnh nghề nghiệp.

Ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết, đây cũng là một mốc quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của Công ty, đồng thời  khẳng định cam kết lâu dài của Amway tại thị trường tiềm năng này.

Năm nay là năm thứ 5 Nhà máy sản xuất Amway Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động năm 2007, một trong hai nhà máy của Amway ở châu Á. Trong 5 năm qua Nhà máy đã sản xuất các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm và vệ sinh gia dụng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng địa phương.

Tháng 8/2012, Tập đoàn Amway cũng đã  khởi công xây dựng cơ sở chiết xuất tinh chất từ thực vật trị giá 38 triệu USD, đặt tại bang Washington. Cơ sở này sẽ chiết xuất tinh chất thực vật từ nguồn nguyên liệu được cung cấp từ trang trại hữu cơ Trout Lake gần đó. Đây là trang trại hữu cơ rộng nhất tại khu vực Bắc Mỹ được chứng nhận , phụ trách cung ứng cho hoạt động sản xuất của Amway trên toàn thế giới để tạo ra các sản phẩm được ưu chuộng nhất của Công ty như sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật NUTRILITE® DOUBLE X® ,  NUTRILITE dùng hằng ngày, và thực phẩm bổ sung chất xơ từ rau quả NUTRILITE dạng viên nén.