23 học viên phi công của VietJet lên đường sang Mỹ

23 học viên phi công của VietJet lên đường sang Mỹ

(ĐTCK) 23 học viên của VietJet vừa lên đường sang Mỹ để tham gia khóa đào tạo phi công cơ bản khóa I của hãng. Đây là những học viên xuất sắc đại diện cho hơn 200 thí sinh đã vượt qua những vòng thi tuyển gắt gao của Hội đồng Việt – Mỹ.

Các học viên này sẽ tham gia chương trình đào tạo phi công cơ bản tại một trong những cơ sở đào tạo Phi công lớn nhất tại Mỹ. Kết thúc khóa học, các học viên được cấp chứng chỉ phi công cơ bản (CPL), được công nhận trên toàn thế giới.

Sau đó, các học viên sẽ tiếp tục chương trình đào tạo phi công chuyển loại A320 do VietJet phối hợp với Tập đoàn Airbus triển khai. A320 là dòng máy bay thông dụng, được VietJet và một số hãng hàng không trên thế giới khai thác hiệu quả.

Ông Lương Thế Phúc – Phó Tổng giám đốc VietJet – chủ trì chương trình này vui mừng phát biểu: “Chương trình đào tạo phi công “Ai cũng có thể làm phi công” của VietJet vẫn sẽ được tiếp tục trong thời gian tới để chuẩn bị cho lớp học viên khóa II/2014. Đây là kế hoạch phát triển đội bay dài hạn của VietJet, nhằm gia tăng cả về số lượng và chất lượng phi công cho VietJet nói riêng và ngành hàng không nói chung”. 

Tin bài liên quan