Chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống và kênh Phân phối Mở rộng của Dai-ichi Life Việt Nam có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/01/2021 và Hợp đồng bảo hiểm được Công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 06/02/2021.
Trong đó, Hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm quy năm (bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung, không bao gồm phí đóng thêm) từ 17 triệu đồng trở lên.
Theo đó, 5.000 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành đầu tiên, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 750 ml. 5.000 Hợp đồng bảo hiểm tiếp theo từ 5.001 đến 10.000, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 550 ml.
Hợp đồng bảo hiểm từ 10.001 trở đi, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 500 ml.
Mỗi Hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một quà tặng nếu có nhiều hơn một Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình.
Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
“Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống.
Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, gắn kết cùng khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình để bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.
Trong năm 2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng nhằm mang đến các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản cùng những giá trị cộng thêm khác biệt, đồng thời góp phần hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch Covid-19.