Asus Zenfone 4 Max.

Asus Zenfone 4 Max.

Zenfone 4 Max với camera kép và pin 5.000 mAh

Smartphone mới của Asus nhấn mạnh vào thời lượng pin khủng và máy ảnh kép có thể chụp góc rộng.
Sau thời gian trầm lắng, Asus bất ngờ giới thiệu thành viên đầu tiên trong dòng Zenfone thế hệ mới với phiên bản Zenfone 4 Max. Máy có nhiều phiên bản cấu hình dành cho các thị trường khác nhau.

Zenfone 4 Max được trang bị chip Snapdragon 425 bốn nhân hoặc 430 tám lõi, tùy chọn dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và cho phép lắp 2 sim cùng lúc.

Thiết bị của nhà sản xuất Đài Loan có khung kim loại nhưng kiểu dáng không có điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc. Màn hình Zenfone 4 Max rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD.

Thuộc dòng Max nên điểm nổi bật nhất của máy là pin lên đến 5.000 mAh, cho thời gian chờ lên đến 46 ngày. Người dùng có thể sử dụng thiết bị như một viên pin dự phòng để sạc cho các thiết bị khác thông qua cáp đi kèm.

Zenfone 4 Max với camera kép và pin 5.000 mAh ảnh 1

Pin dung lượng cao và camera kép là hai chi tiết thu hút trên sản phẩm. 

Tuy nhiên, viên pin "khủng" này khiến máy mấy 4 giờ mới nạp đầy khi dùng cùng adapter tiêu chuẩn. Bù lại, nó cho phép sạc 15 phút có thể đàm thoại trong 3 giờ, đi cùng chế độ tiết kiệm điện năng PowerMaster.

Điểm đáng chú ý khác trên Zenfone 4 Max là cụm camera kép 13 megapixel ở mặt sau, cho phép chụp ảnh góc rộng 120 độ. Trong khi đó máy ảnh trước 8 megapixel. Thiết bị có nhiều tính năng chụp như Pro, SuperPixel, làm đẹp...

Tại Nga, Zenfone 4 Max có giá tương đương 235 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) cho cấu hình khởi điểm. Chưa có thông tin về việc máy sẽ được phát hành cho các thị trường khác. Dự kiến Asus sẽ tung 5 mẫu Zenfone 4 khác trong năm nay.

Tin bài liên quan