Diễn viên Lan Phương trải nghiệm thử nệm Aeroflow Fit+

Diễn viên Lan Phương trải nghiệm thử nệm Aeroflow Fit+

Vua Nệm tiếp tục đưa sản phẩm nệm Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt

(ĐTCK) Vua Nệm phối hợp với Tập đoàn INOAC (Nhật Bản) tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nệm Aeroflow Fit + đến người tiêu dùng Việt Nam. Trước đó, đơn vị này đã thành công khi phân phối các dòng sản phẩm nệm Nhật Bản.

Nệm Aeroflow Fit+ có mức độ tối ưu về độ dày, là sản phẩm đạt chất lượng Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người tiêu dùng Việt. 

Từ hơn 300 loại nệm Foam khác nhau, INOAC đã chọn 3 loại Foam với tính năng riêng và cấu trúc phù hợp để tạo nên nệm Aeroflow Fit+. Cấu trúc PU Foam đa tầng của dòng nệm Aeroflow Fit+ không những giúp cơ thể được mát xa nhẹ nhàng và tuần hoàn máu tốt hơn, còn đảm bảo cho chiếc nệm luôn được thông thoáng, giấc ngủ sẽ đến thật dễ dàng nhờ sự thư giãn chuyên sâu. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống Vua Nệm trên toàn quốc.

Ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vua Nệm cho biết, việc ra mắt sản phẩm nệm Aeroflow Fit+ tiếp tục khẳng định lối đi chiến lược của Vua Nệm nhằm đưa những sản phẩm phù hợp với cơ thể và sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng khi mua nệm Aeroflow Fit + trong thời gian từ 8/8-15/8 như mua nệm tặng giường trị giá 13,8 triệu đồng, tặng gối foam AeroFlow Fcloud trị giá 945.000, tặng voucher mua gối...

Tin bài liên quan