Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Đà Nẵng - Bangkok (Thái Lan)

Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Đà Nẵng - Bangkok (Thái Lan)

(ĐTCK) Vietjet tăng cường mở rộng mạng lưới bay quốc tế hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện, thoải mái của khách hàng. Ngày 15/10/2018, Vietjet sẽ khai trương chuyến bay đầu tiên kết nối thành phố Đà Nẵng với thủ đô Bangkok (Thái Lan – sân bay Suvarnabhumi Airport).  

Đường bay Đà Nẵng – Bangkok được khai thác khứ hồi hàng ngày, cất cánh từ Đà Nẵng lúc 13h35 và đến Bangkok lúc 15h15; chiều ngược lại khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan) lúc 11h10 và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 12h50.

Với chỉ 1 giờ và 40 phút bay, đường bay mới kết nối hai thành phố năng động, tràn đầy sức sống. Thủ đô Bangkok của Thái Lan, đất nước nụ cười, thu hút đông đảo du khách với nhiều điểm đến thu hút như cung điện kỳ bí và những khu chợ đường phố cuối tuần.

Từ Bangkok (Sân bay Suvarnabhumi), du khách có thể dễ dàng tiếp tục hành trình tới nhiều điểm đến được yêu thích khác của Thái Lan như Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket và Krabi. 

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com,facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Tin bài liên quan