TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng

TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng

Toshiba Pro Theatre U67 là TV đầu tiên trên thị trường được tích hợp Chromecast để phát nội dung từ thiết bị di động lên màn hình.
Pro Theatre U67 sử dụng tấm nền IPS độ phân giải 4K, cho góc nhìn rộng. Model này có 3 kích thước là 43, 49 và 55 inch với giá bán lần lượt là 11,9 triệu, 15,9 triệu và 19,9 triệu đồng, với tầm giá này, TV của Toshiba sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu 4K giá rẻ UH series của LG hay UA series Samsung. 
TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng ảnh 1

TV của Toshiba hỗ trợ công nghệ CEVO 4K Engine với nhiệm vụ tối ưu hóa từng chi tiết hình ảnh và màu sắc đầu ra, bên cạnh công nghệ 4K Resolution+ vốn chỉ có trên những mẫu TV cao cấp để nâng cấp hình ảnh từ độ phân giải Full HD lên 4K hay giải mã HDR cho phép phát những nội dung hỗ trợ HDR. 

TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng ảnh 2

Thuộc phân khúc TV 4K phổ thông, sản phẩm của Toshiba vẫn có thiết kế viền màn hình mỏng và tối giản các chi tiết giúp cho sản phẩm dễ sắp đặt với các kiểu nội thất khác nhau. 

TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng ảnh 3

Giống phần lớn các mẫu TV 4K tầm trung khác, sản phẩm có mặt lưng bằng nhựa và khá dày. Các cổng kết nối đều đặt ở phía sau.

Pro Theatre U67 hỗ trợ HDMI 2.0, USB 3.0 và HEVC cho phép xem phim 4K tốc độ 60 khung hình/giây với nhiều định dạng khác nhau thông qua ổ cứng hoặc USB.

TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng ảnh 4

Loa được thiết kế dạng thanh giống soundbar với công suất lớn, hướng âm thanh trực tiếp tới người xem. Chức năng tắt màn hình cho phép dùng TV như một Soundbar để nghe nhạc, vừa tiết kiệm điện cũng như bảo vệ màn hình khi chỉ cần nghe âm thanh.

Ngoài ra, TV có công nghệ Dolby Digital Plus hỗ trợ kết nối với các dàn âm thanh 7.1 trong khi các model TV 4K giá rẻ khác chỉ hỗ trợ tối đa 5.1, cũng như DTS TruSurround giúp tạo âm thanh vòm ảo tốt hơn khi xem phim.

Âm thanh là lợi thế của sản phẩm khi các TV 4K cùng tầm giá khác vẫn sử dụng loại loa giấu sau lưng dễ gây tiếng vọng khi lắp sát tường.

TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng ảnh 5

Pro Theatre U67 là TV đầu tiên được tích hợp Chromecast cho phép phát nội dung trực tuyến lên màn hình rộng của TV thông qua các thiết bị chạy Android, iOS hoặc trình duyệt Chrome trên Windows, Mac OS.

Ưu điểm của Chomecast là hỗ trợ cả Android và iOS, trong lúc kết nối, người dùng vẫn có thể sử dụng điện thoại một cách độc lập trong khi TV hiển thị nội dung đã chọn phát trước đó.

Hiện tượng giật lag thường xảy ra khi kết nối bằng smartphone tới TV không xảy ra ở Pro Theatre U67, chất lượng hình ảnh tốt và không tốn pin điện thoại. 

TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng ảnh 6

TV cũng hỗ trợ các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, Facebook và nhiều ứng dụng trò chơi. Nhờ tích hợp Chromecast, TV sẽ tự động bật và phát nội dung sau khi bạn chạm vào nút “Cast” trên điện thoại, ngay cả khi TV ở chế độ chờ.

So với WebOS của LG hay Tizen của Samsung, nhược điểm của sản phẩm là không có sẵn một số ứng dụng nội dung để có thể chạy độc lập.

Bù lại Chromecast giúp TV này khởi động nhanh cũng như tương thích tốt hơn với các thiết bị di động sử dụng đa nền tảng hiện nay thay vì chỉ với Android.

TV 4K giá từ 11,9 triệu đồng ảnh 7
Tin bài liên quan