Tin ảnh/Video

Thông qua truyền miệng, 50% người tiêu dùng Việt Nam sẽ thử sản phẩm mới

Khi chọn mua các sản phẩm cao cấp mới, người người tiêu dùng Việt Nam đánh giá sự giới thiệu của bạn bè, người thân là yếu tố quan trọng nhất, với 50% người được khảo sát nhận định rằng các đề xuất của bạn bè và gia đình ảnh hưởng đến quyết định dùng thử của họ.
Theo Thị Hồng
baodautu.vn

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan

Người Việt đang tiết kiệm nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Xuất nhập khẩu cà phê và câu chuyện của người tiêu dùng Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhưng vẫn tiết kiệm

38% người tiêu dùng Việt Nam thường mua sắm qua kênh trực tuyến

Video

Ảnh

Chuyên đề
[ X ]