Tập đoàn Mavin độc quyền phân phối thuốc kháng sinh thú y Triamulox 200

Tập đoàn Mavin độc quyền phân phối thuốc kháng sinh thú y Triamulox 200

(ĐTCK) Tập đoàn Mavin và Zoetis - đối tác chiến lược trong lĩnh vực dược thú y vừa phối hợp tung ra thị trường sản phẩm Premix kháng sinh có tên là Triamulox 200.

Đây là một loại thuốc đã được chứng minh hiệu quả hơn hẳn các loại thuốc kháng sinh khác trên thị trường trong việc phòng và đặc trị các bệnh phổ biến trên heo.

Sản phẩm này sẽ được Tập đoàn Mavin độc quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thông qua các đại lý của Công ty cổ phần Dược thú y Cai Lậy – Mekovet, một công ty thành viên của Tập đoàn Mavin.

Ông David John Whitehead, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin cho biết: "Tập đoàn hiểu được tầm quan trọng của việc phòng ngừa dịch bệnh để hạn chế tác động của bệnh tật lên vật nuôi, từ đó giảm tác động về mặt kinh tế cho người chăn nuôi. Mavin đã và đang đồng hành cũng bà con nông dân trong tất cả các khâu sản xuất, bao gồm cả bảo vệ sức khỏe vật nuôi để nâng cao năng suất chăn nuôi. Vì vậy, chúng tôi rất hài lòng khi được chọn là nhà phân phối độc quyền của Zoetis đối với các sản phẩm Triamulox®200 tại Việt Nam".

Tin bài liên quan