Camera sau trên smartphone Samsung sẽ có hơn hai ống kính.

Camera sau trên smartphone Samsung sẽ có hơn hai ống kính.

Samsung sắp ra smartphone với bốn camera sau

Điện thoại mới của Samsung sẽ được trang bị số camera phía sau gấp đôi hiện tại và ra mắt cuối năm nay.

Theo Ice Universe, tài khoản Twitter đưa ra nhiều thông tin chính xác về điện thoại chưa ra mắt của Samsung, mẫu điện thoại này đang được Samsung phát triển và dự kiến thương mại hóa chỉ trong vài tháng tới. Trích nguồn tin từ một số nhà cung cấp linh kiện cho Samsung, tài khoản này cho biết đây là sản phẩm độc lập, không liên quan đến Galaxy S10 hay Galaxy F màn hình gập.

Android Headlines dự đoán, với bốn camera, nhiều khả năng smartphone mới được Samsung hướng đến phân khúc cao cấp, có giá vượt xa 1.000 USD do chi phí sản xuất tăng. Hoặc sản phẩm này chính là Galaxy W2019 - phiên bản điện thoại nắp gập hai màn hình kế nhiệm W2018 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. W2018 ra mắt tháng 12/2017 và có giá gần 3.000 USD.

Điện thoại đa ống kính được xem là xu hướng tiếp theo của ngành công nghiệp smartphone. Một số chuyên gia nhận định, hệ thống camera ba ống kính sẽ phổ biến hơn nửa cuối 2018 và 2019, sau Huawei P20 Pro. Sắp tới, LG V40 ThinQ, Huawei Mate 20 Pro hay Galaxy S10 đều được dự đoán sẽ có camera này.

Tin bài liên quan