Điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung được bày bán tại Seoul, Hàn Quốc.

Điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung được bày bán tại Seoul, Hàn Quốc.

Samsung giảm giá Note 8 trước khi trình làng mẫu mới

Công ty Điện tử Samsung của Hàn Quốc vừa thông báo giảm giá Galaxy Note 8, mẫu điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay của hãng, trong khoảng 1 tháng trước khi trình làng mẫu mới Galaxy Note 9.

Theo đó, giá xuất xưởng Galaxy Note 8 64GB giảm xuống còn 998.800 Won (893 USD) từ mức 1,09 triệu Won. Giá của phiên bản 256 GB cũng giảm xuống còn 1,09 triệu Won từ mức 1,25 triệu Won.

Động thái trên của Samsung được cho là nhằm giảm số lượng hàng Galaxy Note 8 còn tồn kho trong bối cảnh hãng có kế hoạch tung ra mẫu Galaxy Note 9 trong tháng 8.

Trước đó, Samsung cho biết, sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới tại Trung tâm Barclays ở TP. New York, Mỹ.

Theo các chuyên gia, đợt giảm giá này là đáng chú ý bởi Samsung thường chỉ giảm giá các mẫu điện thoại cũ của hãng sau khi tung ra thị trường mẫu mới.

Samsung đã giảm giá Galaxy S8 sau khi cho ra mắt Galaxy S9. Các chuyên gia cho rằng động thái mới này của Samsung cho thấy tình trạng tiêu thụ ế ẩm của các loại điện thoại thông minh cao cấp.

Galaxy Note 9 được dự đoán có màn hình rộng 6,4 inch (hơn 16 cm), lớn hơn một chút so với màn hình 6,3 inch của Galaxy Note 8. Mẫu điện thoại lai máy tính bảng mới này có thể được trang bị pin dung lượng 4.000 mAh, lớn hơn so với pin 3.300 mAh của Galaxy Note 8.

Tin bài liên quan