PNJ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 332

PNJ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 332

(ĐTCK) PNJ vừa mới khai trương thêm một cửa hàng tại số 229A - 231 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM, qua đó nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc lên con số 332. 

Song song với tiến trình gia tăng độ phủ sóng, mạng lưới phân phối của PNJ đang bước vào giai đoạn chuyển hóa mạnh mẽ với bước ngoặt quan trọng là sự ra đời của mô hình PNJ Next.

Bên cạnh mục tiêu đẩy nhanh tốc độ tiếp cận thị trường, doanh nghiệp còn hướng đến những trải nghiệm mới mẻ trên cơ sở thu hẹp tối đa khoảng cách với khách hàng, mang đến cái nhìn trực quan, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính với các dòng sản phẩm có mẫu mã thiết kế đa dạng trên nhiều chất liệu khác nhau.

Và cùng với sự phát triển của E - commerce, diện mạo mạng lưới bán lẻ PNJ sẽ tiếp tục thay đổi khi có sự phát triển song song giữa mô hình hiện đại bên cạnh mô hình truyền thống tạo nên omni channel với mục tiêu tăng cường tính tương tác

Nhân dịp khai trương, PNJ triển khai khuyến mãi lên đến 5% đối với trang sức vàng và 10% cho tất cả các sản phẩm bạc, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Chương trình áp dụng từ ngày 16/5 đến hết 26/5/2019. 

Tin bài liên quan