Những món quà Valentine giá vài chục triệu đồng

Bó hoa hồng hàng trăm bông, socolate xách tay, đồng hồ hiệu... giá lên tới vài chục triệu đồng nhưng vẫn được nhiều khách mua để tặng Valentine bạn gái.

1. Hoa hồng

Theo các chủ cửa hàng hoa ở TP HCM, dịp Valentine, hoa hồng vẫn là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Có những loại hoa hồng nhập khẩu có giá 200.000-300.000 đồng một bông. Những bó trên 100 bông có giá 20-30 triệu đồng.

Trên thị trường, hồng Ecuador với đủ các màu sắc lạ mắt được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Chủ một cửa hàng hoa tại quận 1 (TP HCM) cho hay năm nay, đơn vị nhận được đơn khách đặt hàng một bó hoa nhập khẩu với giá 30 triệu đồng và 5-6 bó loại 10-20 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn hàng 0,5-8 triệu đồng theo chủ cửa hàng này cũng khá phổ biến. 

2. Hộp Chocolate

Đây là món quà biểu tượng cho tình yêu không thể thiếu mỗi dịp lễ tình nhân Valentine. Bên cạnh các loại giá rẻ được bán tràn ngập với giá vài chục nghìn đến vài trăm nghìn một hộp thì một số loại xách tay từ Bỉ, Thụy Sỹ có giá lên tới cả chục triệu đồng một hộp.

Chị Hoàng, xách tay về 10 hộp chocolate Thụy Sỹ cho biết, đa phần bán cho khách quen đặt hàng trước. Mỗi hộp có giá gần 10 triệu đồng. Mỗi hộp có thiết kế đặc biệt, gồm 100 miếng làm thủ công hoàn toàn. Từng miếng là một hương vị khác nhau như mật ong, hạt dẻ, quả mâm xôi...

3. Hoa kèm kim cương

Cùng với hoa nhiều cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội và Sài Gòn còn phối hợp các loại trang sức với nhau. Mỗi hộp hoa kèm trang sức như vàng, bạc, kim cương có giá từ 2 đến vài chục triệu đồng một hộp.

Nhân viên một cửa hàng hoa tại Hai Bà Trưng (Hà Nội) báo giá hộp hoa gần 90 triệu đồng, trong đó riêng tiền hoa là một triệu đồng và bộ kim cương 88 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể chọn loại có giá cao hơn, như vậy giá mỗi hộp quà có thể lên tới 90 đến 100 triệu đồng. 

Cùng với hoa kèm kim cương, những hộp hoa khác kèm mỹ phẩm, nước hoa, chocolate... cũng có giá từ 2 đến 10 triệu đồng (tùy giá trị sản phẩm đi kèm)

4. Đồng hồ, điện thoại hàng hiệu 

Máy ảnh, đồng hồ, điện thoại hàng hiệu là những sản phẩm được khá nhiều khách hàng có thu nhập cao mua để tặng bạn gái, vợ nhân dịp Valentine.

Hoàng, chuyên buôn đồng hồ hiệu xách tay ở Mỹ Đình (Hà Nội) cho biết, dịp Valentine này được khá nhiều khách đặt hàng. Mỗi chiếc có giá trị 3-100 triệu đồng (tùy loại). Trong đó, đồng hồ dành cho nữ giới chiếm 80%.

Ngoài đồng hồ, theo Hoàng, điện thoại, mắt kính có giá vài chục triệu đồng cũng đã có khách đặt hàng cách đây một tháng. Các sản phẩm này đa phần phải săn lùng và đặt mua từ sớm. Do đó, nếu khách đặt hàng muộn thì hầu như không có hàng để bán.

Tin bài liên quan