Đại diện nhà sách Fahasa Tân Bình (bên trái) nhận Máy phun gel rửa tay tự động từ đại diện công ty Thiên Long Hoàn Cầu – công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long.

Đại diện nhà sách Fahasa Tân Bình (bên trái) nhận Máy phun gel rửa tay tự động từ đại diện công ty Thiên Long Hoàn Cầu – công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long.

Nhà sách Fahasa Tân Bình lần đầu lắp đặt máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long

(ĐTCK) Chiều 15/5/2020, cửa hàng sách Fahasa Tân Bình đã được công ty TNHH MTV TM-DV Thiên Long Hoàn Cầu (Công ty thành viên Tập đoàn Thiên Long) trao tặng máy phun gel rửa tay tự động – một sản phẩm do chính tập đoàn Thiên Long sản xuất với mục đích chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

'Máy phun Gel rửa tay tự động' là sản phẩm nổi bật trong nhóm thế hệ sản phẩm Thiên Long mới – nhóm An toàn & Tiện lợi. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có thể bùng phát bất cứ lúc nào, sự ra đời của chiếc máy này như một nỗ lực của Thiên Long trong việc giúp cộng đồng duy trì thói quen rửa tay sát khuẩn, từ đó có thể “bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu khỏi vi-rút Corona” – Theo tổ chức Unicef Việt Nam.

Khi nhận máy, ông Phạm Văn Tiến, Cửa hàng trưởng cửa hàng sách Fahasa Tân Bình bày tỏ: “Công ty Fahasa – nhà sách Tân Bình đã và đang cùng với cả nước hưởng ứng đợt vận động đẩy lùi hoàn toàn Dịch Covid-19, cùng chung tay “Chống dịch như chống giặc”.

Việc lắp đặt thiết bị máy phun gel rửa tay tự động của Công ty Thiên Long tại nhà sách Fahasa có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần đẩy lùi dịch bệnh mang tính toàn cầu này. Máy phun gel rửa tay tự động như một thông điệp kêu gọi rửa tay sẽ giúp khách hàng yên tâm khi đến nhà sách mua sắm”.

Cũng trong buổi trao tặng, nhà sách Fahasa Tân Bình đã được công ty Thiên Long Hoàn Cầu tư vấn và hỗ trợ lắp đặt máy tại khu vực tiền sảnh, ngay cửa ra vào.

Trong một ngày, một cơ sở nhà sách Fahasa sẽ đón tiếp và phục vụ một lượng lớn khách hàng không dưới nghìn người, trong đó các đối tượng thường xuyên đến đây mua sắm là các thầy cô giáo, các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên… Vậy việc lắp đặt thiết bị này của Thiên Long ngay tại “cửa ngõ” của nhà sách sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các khách hàng và cán bộ nhân viên thuận tiện trong việc rửa tay sát khuẩn trước khi vào, và sau khi thanh toán mua hàng.

Nhà sách Fahasa Tân Bình lần đầu lắp đặt máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long ảnh 1

Nhà sách Fahasa Tân Bình bố trí thiết bị này ngay tại cửa chính nhằm giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy và rửa tay sát khuẩn trước khi vào nhà sách và sau khi mua hàng.

Máy phun gel rửa tay tự động của Thiên Long có cấu tạo đơn giản với hệ thống cảm biến, ống bơm, mô tơ điện, bình chứa dung dịch, đầu phun dung dịch, công tắc khởi động, nút vặn điều chỉnh dung lượng phun, đèn tín hiệu…  Máy sử dụng nguồn điện với hiệu điện thế thấp, chỉ 12V nên hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Dung tích bình chứa lên tới 850ml giúp cung cấp đủ và liên tục lượng dung dịch rửa tay cần thiết tại nơi đông người. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần đưa lòng bàn tay vào dưới vòi phun (không tiếp xúc thiết bị) sau đó đầu phun sẽ tự động được kích hoạt, từ đó phun ra một lượng dung dịch vừa đủ vào tay người cần rửa rồi tự động ngắt. Vậy là chỉ mất khoảng 2-3 giây, người dùng đã có thể sát khuẩn sạch sẽ cho đôi bàn tay của mình.

Không những tiết kiệm thời gian, tiết kiệm dung dịch sát khuẩn, máy còn giúp cho việc tránh lây nhiễm chéo vì người dùng không phải chạm tay vào bất cứ vật dụng nào khi sát khuẩn.

Chia sẻ về phản ứng của khách hàng sau khi lắp đặt thiết bị này, ông Tiến bày tỏ thêm: “Khi máy phun gel rửa tay tự động đưa vào hoạt động, khách hàng khi đến mua sắm tại nhà sách Fahasa cảm thấy thích thú với chiếc máy này, giúp khách hàng yên tâm đến tham quan mua sắm tại nhà sách Fahasa.

Thông qua việc rửa tay thường xuyên hàng ngày ở nhà, cơ quan, nơi công cộng sẽ tạo thành thói quen tốt trong việc sát khuẩn vệ sinh, góp phần làm giảm nguy cơ nhiểm bệnh của cá nhân và sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng”.

Nhà sách Fahasa Tân Bình lần đầu lắp đặt máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long ảnh 2

Ông Phạm Văn Tiến trãi nghiệm rửa tay sát khuẩn với máy vừa được lắp đặt tại nhà sách.

Giữa thời điểm cả nước vẫn đang cùng cảnh giác, chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19, hành động nghiên cứu và ra mắt máy phun gel rửa tay tự động nói riêng và thế hệ sản phẩm mới Thiên Long nói chung một lần nữa khẳng định Thiên Long là thương hiệu Việt luôn quan tâm đến tri thức và sức khỏe của cộng đồng, luôn sẵn sàng sát cánh với cộng đồng và xã hội trong mọi hoàn cảnh để chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

100 MÁY SẼ ĐƯỢC CHO CÁC HỆ THỐNG NHÀ SÁCH LỚN TRÊN TOÀN QUỐC

Trong thời gian đầu, 100 máy phun gel rửa tay tự động sẽ được trao tặng và lắp đặt tại các nhà nhà sách lớn thuộc hệ thống bán hàng của Thiên Long, trong đó có nhà sách Fahasa Tân Bình. Theo ông Nguyễn Tiền Phương  – Giám đốc Kinh doanh nội địa của Tập đoàn Thiên Long: “Lý do Thiên Long lựa chọn các điểm bán làm nơi lắp đặt Máy phun gel rửa tay tự động trong thời gian đầu tung sản phẩm bởi vì tập đoàn xem các điểm bán không chỉ đơn thuần là khách hàng của công ty, mà hơn hết, đó còn là một trong những “nhân tố cốt lõi” quyết định sự phát triển bền vững của Thiên Long.

Bên cạnh việc duy trì và đảm bảo cung ứng đủ số lượng hàng hóa cần thiết cho các khách hàng ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, Thiên Long còn cần phải quan tâm đến sức khỏe của các khách hàng của mình. Đó là trách nhiệm! Bằng các sản phẩm thế hệ mới, chúng tôi cùng khách hàng duy trì các thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe, cảnh giác với dịch bệnh nguy hiểm của thời đại".

Tin bài liên quan