Ông Nguyễn Đức Tài trả lời các câu hỏi của nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Đức Tài trả lời các câu hỏi của nhà đầu tư.

Một sản phẩm Điện máy xanh sẽ được bán với 2 mức giá khác nhau

(ĐTCK) Chiều qua (14/11), Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới di động (MWG - HOSE) đã có buổi chia sẻ với các nhà đầu tư và chuyên viên phân tích về hoạt động kinh doanh của công ty. Trong đó, đáng chú ý là thông tin chuỗi Điện máy xanh sẽ triển khai chương trình Dual Pricing (2 mức giá) cho cùng 1 sản phẩm.

Thông tin về chương trình Dual Pricing, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT MWG cho biết, cùng một sản phẩm của Điện máy xanh nhưng 2 mức giá khác nhau thì sẽ có 2 gói quyền lợi khác nhau.

Cụ thể, trong trường hợp khách hàng mua online được hưởng mức giá mềm nhưng sau đó không đợi hãng sửa mà muốn MWG thực hiện dịch vụ thì chỉ cần trả thêm phí dịch vụ.

Còn đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ cửa hàng sẽ phải trả mức giá cao hơn, nhưng được hưởng dịch vụ lắp ráp tận nơi, các quyền đổi trả hay dịch vụ chăm sóc sau mua như sửa chữa bảo hành sẽ được đảm bảo bởi chính Điện máy xanh.

Về mục đích của việc triển khai Dual Pricing, MWG cho biết, muốn thử nghiệm trong việc phục vụ khách hàng giá rẻ, là phân khúc khách hàng mà trước đây công ty cho rằng chưa có sự quan tâm đúng mức.

Khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu sẽ tăng bao nhiêu khi triển khai chương trình này, ông Tài cho biết, MWG không đặt nặng bài toán tài chính lên đầu, mà chính là có được khách hàng.

Tuy nhiên, chỉ có Điện máy xanh áp dụng chương trình này, còn chuỗi cửa hàng Thế giới di động thì không, bởi mặt hàng điện thoại không phát sinh dịch vụ lắp ráp hay sửa chữa, bảo hành phức tạp như điện máy.

Trả lời về vấn đề giá cổ phiếu giảm khi tin đồn hacker xuất hiện, ông Tài cho biết, câu chuyện đã xảy ra từ 2 năm trước và không hiểu vì sao lại xuất hiện thông tin này ở hiện tại, thêm vào đó nếu có hacker thật thì việc đầu tiên là lấy tiền chứ không chỉ lấy thông tin đó. 

Tin bài liên quan