Galaxy S8 và S8+ bán ra tại Việt Nam có kèm theo một tai nghe cao cấp AKG bên cạnh các phụ kiện như sạc nhanh, cáp USB Type-C, hai adapter để chuyển đổi từ micro USB qua USB Tyce C và USB OTG.

Galaxy S8 và S8+ bán ra tại Việt Nam có kèm theo một tai nghe cao cấp AKG bên cạnh các phụ kiện như sạc nhanh, cáp USB Type-C, hai adapter để chuyển đổi từ micro USB qua USB Tyce C và USB OTG.

Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam

Mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung sẽ được bán ra vào ngày 5/5 tới với giá 18,49 triệu đồng.
Màn hình của máy có kích thước 5,8 inch trong khi S8+ là 6,2 inch với độ phân giải QHD và vẫn sử dụng tấm nền SuperAMOLED đặc trưng của Samsung.
Đây là màn hình được đánh giá cho chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay. Điểm nổi bật của bộ đôi Galaxy S8 là màn hình vô cực (Infinity Display) chiếm gần hết diện tích mặt trước.
Bên cạnh đó, màn hình này với tỉ lệ 18,5:9 giúp cho bề ngang máy nhỏ gọn hơn cũng như hiển thị được nhiều nội dung hơn so với bình thường.
Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 1

Do màn hình chiếm phần lớn diện tích mặt trước nên Samsung phải đưa 3 phím chức năng của Android vào trong. Trong đó, nút Home được hỗ trợ tính năng cảm ứng lực giống với nút Home của iPhone nên người dùng vẫn có thể nhấn vào ngay cả khi tắt màn hình. 

Galaxy S8 chạy Android 7 với giao diện TouchWiz được Samsung viết lại bỏ đi App Drawer và sử dụng với cách vuốt dọc thuận tiện hơn khi kết hợp với màn hình của S8.

Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 2

Galaxy S8 và S8+ chính hãng sẽ bán ra trong đợt đầu với 3 màu đen, xanh san hô và vàng. Trong khi mặt lưng có màu sắc đẹp mắt, mặt trước đều màu đen thay vì cùng màu với mặt lưng như trước đây.

Phần khung sường được làm bóng loáng và cùng màu với vỏ máy. Do màn hình chiếm hết mặt trước nên cảm biến vân tay bị đưa ra sau gần camera làm dễ bị chạm nhầm vào bám vân tay.

Galaxy S8 và S8+ là hai model được trang bị nhiều công nghệ bảo mật nhất hiện nay với cảm biến vân tay, bảo mật mống mắt và nhận diện khuôn mặt tuy nhiên mỗi phương pháp bảo mật đều có sự tiện lợi và nhược điểm riêng.
Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 4

Camera trên S8 và S8 Plus không còn lồi như trước, giúp máy nhìn mượt mà hơn. Tính năng chống nước vẫn được duy trì trên model này. Cấu hình camera không khác với thế hệ trước khi vẫn sử dụng cảm biến 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 5
Camera trước có độ phân giải 8 megapixel. Người dùng vẫn có thể kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấp đúp vào phím nguồn thay vì nút Home. Với thiết kế màn hình vô cực thì trào lưu ghép ảnh với bộ đôi S8 sẽ có thể trở thành trào lưu.
Bên cạnh đó, Samsung cũng ra mắt trợ lý ảo Bixby với các tính năng hỗ trợ người dùng bằng giọng nói, hình ảnh từ camera, học tập thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra gợi ý hay nhắc nhở.
Người dùng có thể truy cập nhanh vào trợ lý ảo này bằng phím cứng ở dưới nút âm lượng.
Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 6

Về phần cứng, S8 cùng "người anh em" S8+ chính hãng sử dụng chip xử lý  Exynos 8895, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Chip xử lý của bộ đôi này được chế tạo trên tiến trình 10nm giúp tiết kiệm điện hơn cũng như tăng hiệu năng cao hơn thế hệ trước.

Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 7

Pin của Galaxy S8 có dung lượng 3.000 mAh thấp hơn so với S7 edge và vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây lẫn có dây.

Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 8

Galaxy S8 và S8+ không chỉ là smartphone có tính năng hiện đại nhất mà Samsung từng phát triển, đây còn là sản phẩm có chất lượng được kiểm tra khắt khe nhất trước khi xuất xưởng của họ.

Mở hộp Samsung Galaxy S8 chính hãng tại Việt Nam ảnh 9
Tin bài liên quan