Mở hộp quà khổng lồ, đón Giáng sinh và năm mới an lành cùng Vietjet

Mở hộp quà khổng lồ, đón Giáng sinh và năm mới an lành cùng Vietjet

(ĐTCK) Vietjet tưng bừng mang không khí Giáng sinh và năm mới tại 3 đầu sân bay Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với rất nhiều hoạt động thú vị dành cho hành khách.

Cụ thể, Vietjet sẽ tổ chức các chương trình như khám phá hộp quà giáng sinh khổng lồ, thưởng thức những giai điệu giáng sinh tươi vui, nhảy flashmob, chụp hình, nhận vô số quà tặng bất ngờ tại sân bay và ngay trên tàu bay.

Bên cạnh đó, Vietjet mang đến chương trình siêu khuyến mại cuối năm “Vui tiệc cổ tích – cùng đón bất ngờ” với 1.500.000 vé “lộc phát” giá từ 68.000 đồng cùng hàng nghìn quà tặng giá trị chờ đón hành khách bay trong thời gian từ 01/12/2015 đến 15/02/2016. Ngày nào cũng trúng quà, tuần nào cũng trúng quà với giải độc đắc là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới 2 tỷ đồng.            

Vietjet  là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier ) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 29 tàu bay A320 và A321, thực hiện 190 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 18 triệu lượt hành khách, với hơn 38 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Tin bài liên quan