Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam

Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam

(ĐTCK) Tối 5/12/2017, Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) đã chính thức giới thiệu ‘Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới Peugeot 5008 & 3008’ tại Hà Nội. 

Bộ đôi 5008 & 3008 là những mẫu xe SUV Peugeot thế hệ mới có sự lột xác về thiết kế, công nghệ, an toàn. Đây cũng là sản phẩm chiến lược của tập đoàn Peugeot trong việc chinh phục nhiều nhóm khách hàng trẻ, thành đạt, ưa thích công nghệ trong phân khúc SUV trên thị trường.

Với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, bộ đôi SUV thế hệ mới 5008 và 3008 đều mang phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn toát lên nét khỏe khoắn, thể thao, của dòng xe thể thao đa dụng đích thực.

Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam  ảnh 1

Nhìn từ phía trước, với các đường nét góc cạnh và dứt khoát, Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới nổi bật dáng vẻ khỏe khắn, thể thao. Sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ thiết kế mới với các điểm nhấn đặc trưng giàu truyền thống của thương hiệu càng tôn thêm vẻ nổi bật của bộ đôi SUV này.

Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam  ảnh 2

Hai mẫu xe SUV Peugeot thế hệ mới sở hữu thiết kế đột phá và trang bị nhiều thiết bị công nghệ ấn tượng như hệ thống đèn pha công nghệ LED, vừa gia tăng khả năng chiếu sáng, vừa tiết kiệm điện và khả năng hoạt động bền bỉ. Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù cũng sở hữu công nghệ LED, với khả năng phát sáng khi vào cua, gia tăng độ an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam  ảnh 3

Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới được trang bị ốp cản thể thao và mâm đúc hợp kim kích thước 18 inches đầy mạnh mẽ.

Các đường viền kim loại chạy dọc thân xe kéo dài từ đèn pha kết thúc ở đèn hậu mang lại sự cân bằng, cũng như tạo được một cảm giác chắn chắn và ổn định của một chiếc xe SUV thực thụ.

Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam  ảnh 4

Cụm đèn sau công nghệ LED với biểu tượng ba móng vuốt đặc trưng, mang lại sự một sự cuốn hút cực kì tinh tế.

Nội thất của SUV Peugeot thế hệ mới là sự kết hợp giữa hai yếu tố: Thẩm mỹ và công nghệ.

Điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt trong phân khúc SUV của bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 5008 và 3008 là triết lý thiết kế khoang nội thất đặc trưng: New i-cockpit. Với thiết kế này, Peugeot trở nên hoàn toàn nổi bật, độc đáo, và không thể nhầm lẫn với bất kì một sản phẩm nào khác trên thị trường.

Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam  ảnh 5

Theo công bố của đại diện Peugeo toàn cầu tại Lễ ra mắt, Peugeot 3008 là sản phẩm thành công nhất lịch sử Peugeot kể từ khi ra mắt năm 1998.

Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều đánh giá cao, với 35 giải thưởng trên toàn thế giới, trong đó có giải thưởng danh giá ở hạng mục "Xe của năm" tại Triển lãm Ô tô năm 2016 tại Geneva.

3008 cũng là chiếc xe thể thao thành công trong lịch sử, với chiếc 3008 DKR đã giành được ba vị trí đầu của cuộc đua Dakar gần đây nhất. Peugeot 3008 thế hệ mới cũng rất thành công về mặt thương mại, với gần 300.000 đơn đặt hàng trên toàn thế giới kể từ khi chiếc xe ra mắt vào tháng 9 năm 2016.

Tiếp nối thành công của 3008, sản phẩm PEUGEOT 5008 đã có 70.000 đơn đặt hàng trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

Thaco và Peugeot kỳ vọng 3008 và 5008 thế hệ mới sẽ trở thành một trong những mẫu xe SUV bán chạy nhất Việt Nam.

Mẫu xe thành công nhất trong lịch sử Peugeot chính thức “lộ diện” tại Việt Nam  ảnh 6

Theo công bố của Peugeot, từ 5/12-31/12/2017, giá tại Việt Nam với Peugeot 5008 là 1,389 tỷ đồng & Peugeot 3008 là 1,199 tỷ đồng. Từ 1/1/2018, 2 mẫu xe này giảm thêm 40 triệu đồng. 

Tuy nhiên theo ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Thaco Trường Hải, để hỗ trợ người tiêu dùng đón Tết Nguyên đán, Thaco sẽ áp dụng mức giá ưu đãi giảm 40 triệu đồng/xe ngay từ thời điểm này.

Tin bài liên quan