Masan đưa thịt lợn sạch Meat Deli trở lại thị trường từ đầu tháng 6/2019

Masan đưa thịt lợn sạch Meat Deli trở lại thị trường từ đầu tháng 6/2019

(ĐTCK) Tin từ Công ty MNS Meat Hà Nam (thuộc Tập đoàn Masan) cho biết, sản phẩm thịt lợn mát MEATDeli đã chính thức vận hành sản xuất trở lại phục vụ người tiêu dùng từ đầu tháng 6/2019 nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thịt lợn sạch của người dân dựa trên công văn 3708 HD/BNN-TY của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn và Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

Thịt lợn mát MEATDeli, thịt sạch thuần khiết, chính thức trở lại với đầy đủ mặt hàng và giới thiệu thêm sản phẩm mới: lòng lợn MEATDeli gồm tim, gan, cật, nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tiêu dùng thịt lợn phong phú, cho khách hàng yên tâm thưởng thức các bữa ăn vô lo cùng gia đình.

Dịp này, thịt mát MEATDeli và Hệ thống giáo dục Vinschool cũng ký kết hợp đồng cung cấp thịt mát MEATDeli vào bếp ăn trường học Vinschool.

Được biết, trước đó, ngày 10/4/2019, UBND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã ban hành Quyết định số 2376/QĐ-UBND về việc công bố dịch bệnh dịch tả lợn châu Phi tại xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Mặc dù Nhà máy thuộc Tổ hợp chế biến thịt đặt tại Khu công nghiệp Đồng Văn IV, huyện Kim Bảng của Công ty cách xa 1,5 km với nơi phát hiện ổ dịch, nhưng để tuyệt đối bảo đảm vấn đề an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng với các nguyên tắc quản lý nghiêm ngặt và cẩn trọng nhất, MNS Meat Hà Nam đã thông báo tạm ngừng cung cấp thịt lợn từ ngày 12/4/2019 cho đến khi được sự cho phép theo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Tin bài liên quan