Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo

Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo

Cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng và đặc biệt là cây bút S Pen hỗ trợ nhiều cho công việc là ưu điểm lớn nhất trên Galaxy Note8.
Thiết bị dành cho người chuyên nghiệp
Dòng Galaxy Note nói chung và Note8 nói riêng được đánh giá là sản phẩm hoàn thiện, không chỉ rất thích hợp cho nhu cầu thông thường mà còn là thiết bị không thể thiếu dành cho người dùng chuyên nghiệp, thậm chí là các chuyên gia.
Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo ảnh 1
Trên thực tế, Note8 là smartphone hướng đến nhu cầu công việc nhiều hơn. Những ai yêu thiết bị thon gọn, màn hình OLED đẹp mắt và nhiều tính năng hay, đã có Galaxy S8. Nhưngg với ai sử dụng màn hình lớn, dùng nhiều tác vụ hơn, tha tác công việc nhanh bằng bút stylus thì phablet của Samsung mới là lựa chọn. 
Theo tạp chí Stuff, Note8 thích hợp cho người dùng chuyên nghiệp, là bởi sức mạnh bên trong nó hơn cả một chiếc máy tính có cấu hình phổ biến. Nếu kết hợp S Pen để ghi chú, dịch thuật... hay với DeX để thành PC, rõ ràng công năng mà smartphone này mang lại lớn hơn rất nhiều
Thiết kế đẹp
Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo ảnh 2
Với thiết kế ngày một bão hòa trên thị trường smartphone, Galaxy S8 đã mang đến luồng gió mới nhờ màn hình vô cực Infinity Display. Kiểu dáng này ngay sau đó cũng được Note8 thừa hưởng, nhưng được làm lại với sự vuông vắn, nam tính và giữ được chất độc đáo riêng.
Bút S Pen hỗ trợ nhiều công việc
Có thể nói, cây bút stylus này là "linh hồn" của dòng Note, tái định nghĩa cách tương tác với smartphone, từ đó nâng việc trải nghiệm lên tầm cao mới. Không cần bật màn hình, chỉ cần rút chiếc bút là đã có thể ghi lại thông tin quan trọng thay cho cuốn sổ ghi chú.
Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo ảnh 3
Việc chụp màn hình, dịch thuật, đánh dấu, chia sẻ mọi thứ ngay lập tức... cũng đơn giản và chính xác hơn rất nhiều so với thao tác bằng ngón tay
Đa nhiệm tuyệt vời
Việc mở nhiều cửa sổ và hiển thị nó cùng lúc xưa nay vốn chỉ có trên máy tính, nhưng điều đó đã xuất hiện trên Note8, cho phép người dùng thao tác ứng dụng nhanh hơn rất nhiều. Bạn có thể vừa xem video YouTube vừa chat với bạn bè thông qua Facebook Messenger, hay vừa mở Facebook vừa đọc văn bản Microsoft Word dễ dàng.
Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo ảnh 4

Thao tác qua lại giữa các ứng dụng cũng không quá phức tạp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn. Các thao tác đa nhiệm trên máy khá nhanh, không bị giật, có độ trễ... nhờ được trang bị phần cứng mạnh mẽ. Với bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc không phải là vấn đề với Note8.

Camera kép chụp đẹp
Note8 là smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép. Chất lượng ảnh chụp được từ hai ống kính đều có độ phân giải 12 megapixel này không phải bàn cãi, bởi nó đã được DxOMark chấm tới 94 điểm, là một trong năm smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. 
Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo ảnh 5
Những tính năng bên trong camera này giúp người dùng có thể sáng tạo hơn, như chụp chân dung có hiệu ứng bokeh với Portrait Mode, hay Live Focus giúp chụp xóa phông ảo diệu và có thể chỉnh sửa dễ dàng sau khi chụp. Ngoài ra, tính năng Virtual Shot còn cho phép chụp ảnh 360 độ dễ dàng
Phụ kiện DeX
Lý do Galaxy Note8 là smartphone hoàn hảo ảnh 6
Không chỉ là chiếc điện thoại, việc kết hợp với phụ kiện DeX biến Note8 thành chiếc PC bất cứ nơi đâu, miễn ở đó có màn hình, bàn phím và chuột. Với cấu hình mạnh mẽ, làm việc trên Microsoft Office hay lướt web, xem phim, thậm chí là chỉnh sửa ảnh trên phablet này trở nên đơn giản hơn, không cần đến laptop hay một PC thực thụ.
Tin bài liên quan