Ông Phương (bên trái) cùng ông Tài thương thảo về "siêu SIM". Ảnh: NVCC.

Ông Phương (bên trái) cùng ông Tài thương thảo về "siêu SIM". Ảnh: NVCC.

Lần đầu tiên có 'siêu SIM' được bán với giá triệu USD

'Siêu SIM' số 0909999999 vừa được ông Thái Minh Phương mua lại từ doanh nhân kinh doanh vật liệu xây dựng sau nhiều năm theo đuổi.
Chia sẻ với VnExpress, ông Mạnh Tài, doanh nhân trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cho biết, ông vừa bán lại SIM số 0909999999 cho ông Thái Minh Phương, một doanh nhân nổi tiếng chuyên kinh doanh sim số đẹp. Giá trị "siêu SIM" này được giao dịch là 1 triệu USD (tức hơn 23 tỷ đồng).

Ông Tài cho biết, đây là SIM được ông mua lại từ một đại gia trong lĩnh vực bất động sản tại Ninh Bình từ năm 2016. “Siêu SIM này tôi theo đuổi từ lâu vì đam mê nên quyết định 'săn' bằng được. Tuy nhiên, khi được ông Phương ngỏ ý mua nhiều lần và ông ấy cũng bày tỏ niềm đam mê mãnh liệt với SIM số trên nên tôi quyết định chuyển nhượng sau 3 ngày thương thảo liên tục”, ông Tài nói và cho biết, đã chốt bán sản phẩm này vào lúc 15h ngày 6/8, và giao dịch sang tên thành công tại cửa hàng MobiFone quận 1 (TP HCM).

Xác nhận đã mua thành công "siêu SIM" trên, ông Phương cho hay SIM này đã được sang tay lần lượt cho 5 đại gia có tên tuổi tại Việt Nam. “Tôi sẽ dùng số này làm hotline cho thương hiệu riêng của mình và chỉ sẵn sàng trao lại cho ai có niềm đam mê SIM số đẹp và kiên trì tìm kiếm như tôi”, ông Phương nói và cho biết.

SIM "thất quý cửu đỉnh thiên vương" này không chỉ mang lại ý nghĩa hưng vượng mà còn mang ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu. Đây cũng là SIM số có giá trị chuyển nhượng cao nhất từ trước đến nay.

Ông Thái Minh Phương là người nổi tiếng trong lĩnh vực kim doanh SIM số đẹp. Trước đó, ông đã mua lại sim số 0989999999 của Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh Hồ Huy, đồng thời cũng giao dịch mua bán thành công rất nhiều SIM số đẹp trên thị trường.

Tin bài liên quan