Khách Việt Nam đi du lịch Dubai được miễn phí visa

Khách Việt Nam đi du lịch Dubai được miễn phí visa

(ĐTCK) Hãng hàng không Emirates vừa công bố chương trình hỗ trợ thị thực nhập cảnh (visa) Dubai miễn phí cho hành khách từ Việt Nam khi đến khám phá Dubai vào mùa đông này

Cụ thể, đối với những hành khách đặt vé khứ hồi từ Hà Nội hoặc TP HCM đến Dubai từ nay đến 30/11/2017, sẽ được hỗ trợ chi phí visa. Giá vé khứ hồi đến Dubai có mức giá khởi điểm là 12.300.000 đồng VND (đã bao gồm thuế sân bay và phụ phí).

Chương trình miễn phí visa chỉ dành cho khách hàng cá nhân của Emirates mua vé ở Việt Nam và bay từ Việt Nam đến Dubai. Phí visa sẽ không thể hoàn lại hoặc đổi trả. Hành khách phải nộp đơn đăng ký xin visa ở văn phòng của Emirates ít nhất bảy ngày trước khi bay. Visa phải được phê duyệt bởi Cục Xuất nhập cảnh Dubai.

Trong những năm gần đây, Dubai đã trở thành một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất trên thế giới. Nằm ở bờ biển phía Bắc của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, thành phố Dubai chào đón và tiếp đãi khách du lịch với sự quyến rũ của văn hoá Ả Rập, đan xen cùng kiến trúc hiện đại và nhịp sống quốc tế.

Những tháng mùa đông rơi vào khoảng tháng 10 đến hết tháng 12 là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm khi bạn có thể khám phá Dubai trong thời tiết dễ chịu cùng nhiều sự kiện thú vị như cuộc thi đua ngựa Meydan, Đua lạc đà Dubai, Future Sports Games 2017 và lễ hội Global Village.

Từ Việt Nam Emirates có các chuyến bay thẳng hàng ngày từ cả Hà Nội và TP HCM đến Dubai, vận hành bởi máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng ghế. 

Tin bài liên quan