Hình ảnh được cho là iPhone 7 phát nổ, thân máy bị tách đôi. Ảnh: People.cn.

Hình ảnh được cho là iPhone 7 phát nổ, thân máy bị tách đôi. Ảnh: People.cn.

iPhone 7 nổ làm đôi tại Trung Quốc

Chiếc điện thoại thương hiệu Apple của một người dùng Trung Quốc bất ngờ phát nổ khi đang sử dụng, khiến màn hình tách rời khỏi vỏ máy.
Theo People.cn, thông tin về vụ nổ iPhone 7 đang lan truyền rầm rộ trên các mạng xã hội Trung Quốc. Một người đàn ông ở Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) nói rằng chiếc iPhone 7 màu vàng hồng của ông đã bất ngờ phát nổ khi đang dùng để quay video.

Hình ảnh ghi nhận chiếc điện thoại bị tách làm đôi, bung rời phần màn hình khỏi khung nhôm. Tuy nhiên, khác với những vụ nổ smartphone trước đây, chiếc iPhone 7 này phát nổ nhưng không để lại vết cháy và pin vẫn còn trong tình trạng bình thường.

Đại diện Apple Trung Quốc cho biết đã báo cáo trường hợp này lên trụ sở chính. Đây là vụ nổ đầu tiên liên quan đến iPhone 7 tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Cuối tháng 9, thông tin về việc iPhone 7 phát nổ khi còn trong hộp đã được nhiều trang công nghệ đưa tin. Trước đó, vụ nổ khác xảy ra với chiếc iPhone 6 Plus ở California (Mỹ) đã khiến thiết bị hư hỏng hoàn toàn. Hay gần đây là tai nạn với một sinh viên ở Mỹ khi chiếc iPhone 6 Plus của anh bất ngờ phát nổ ngay trong túi.

Thông tin về các vụ nổ liên quan đến iPhone không được tiết lộ và như thường lệ Apple không lên tiếng trong những trường hợp này.

Tin bài liên quan