SUV cỡ B mới Hyundai Kona.

SUV cỡ B mới Hyundai Kona.

Hyundai Kona - SUV cỡ nhỏ lộ ảnh chính thức

Hãng xe Hàn Quốc công bố hình ảnh chính thức chiếc SUV cỡ B, sản phẩm đầu tiên của Hyundai trang bị màn hình hiển thị đối diện người lái.

Kona là sản phẩm xe đa dụng nhỏ nhất trong gia đình SUV của Hyundai, cạnh tranh các đối thủ như Honda HR-V, Mazda CX-3, Toyota C-HR.

Mẫu SUV mới của Hyundai mang thiết kế khá lạ ở phần đầu. Đèn pha kiểu dẹt tách biệt lưới tản nhiệt, đèn sương mù cỡ lớn, thân xe và nắp ca-pô khá cơ bắp nhờ các đường dập nổi. So với đàn anh Tucson, Kona nhỏ, mềm mại hơn. Vị trí cột D hạ thấp tạo kiểu dáng năng động, mái xe sơn màu tương phản.

Hyundai cho biết, Kona là sản phẩm đầu tiên trang bị tính năng hiển thị thông tin cho người lái bằng màn hình rời đối diện (không phải trên kính chắn gió).

Hyundai Kona - SUV cỡ nhỏ lộ ảnh chính thức ảnh 1

 Thân xe khá cơ bắp với đường gân chạy dọc. 

Hãng xe Hàn chưa công bố thông tin về nội thất, trong khi ảnh rò rỉ cho thấy xe trang bị vô-lăng ba chấu, màn hình hiển thị dạng đứng, hai nút điều chỉnh chức năng.

Hyundai hiện giữ kín thông tin về thông số kỹ thuật của động cơ cũng như giá bán Kona. Xe dự kiến ra mắt trong tháng 6, theo Autocar.

* Video Hyundai Kona mới (Video: Youtube)
Tin bài liên quan