Huawei ra mắt Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai

Huawei ra mắt Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai

(ĐTCK) Sau phiên bản màu tím Iris và đen, Huawei chính thức ra mắt Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai tại Việt Nam. Sản phẩm chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27/9/2018, với giá 6,99 triệu đồng.

Khác với màu trắng thông thường, màu trắng ngọc trai của Nova 3i mang hiệu ứng chuyển màu tinh tế.

Là sự kết hợp của nhiều lớp phủ trong mờ có sắc độ khác nhau xếp chồng lên như vỏ ngọc trai tự nhiên, lớp phủ này sẽ tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt, tạo các sắc độ trắng khác nhau không gây nhàm chán khi nhìn lâu.

Kết hợp với mặt lưng phủ kính 2.5D thường chỉ có ở các smartphone cao cấp, mặt lưng màu trắng ngọc trai của Huawei Nova 3i sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và khác biệt.

Sản phẩm được trang bị 4GB RAM và có bộ nhớ trong lên đến 128GB – dẫn đầu phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại. Máy sử dụng con chip Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp với tính năng GPU Turbo tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, hỗ trợ chơi game mượt mà.

Màn hình Full HD+ 6.3 inch tỷ lệ 19.5:9 mới nhất tạo cho thiết bị vẻ ngoài thanh mảnh, dễ cầm nắm dù sở hữu màn hình khá lớn. Giao diện EMUI thân thiện chứa đựng tất cả các ứng dụng như AI shopping, AI gallery, AI communication… tạo nên một hệ sinh thái AI hoàn chỉnh trên Huawei Nova 3i.

Tin bài liên quan