Huawei P20 lộ ảnh với ba camera ở mặt sau

Huawei P20 lộ ảnh với ba camera ở mặt sau

Một số ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy smartphone sắp ra mắt của Huawei tích hợp tới ba camera xếp theo hàng dọc phía sau máy.

Hãng Trung Quốc có thể sẽ tung ra ba phiên bản điện thoại P20, P20 Plus và P20 Lite trong một sự kiện riêng vào tháng 3/2018 thay vì tại triển lãm di động MWC diễn ra cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha.

Trong số này, P20 được trang bị ba ống kính đặt dọc ở lưng máy. Một số nguồn tin dự đoán Huawei sẽ kết hợp ba camera để cho ra đời những bức ảnh có độ phân giải lên đến 40 megapixel với khả năng "zoom lai" 5x.

Trong khi đó, bản P20 Plus chỉ dùng camera kép nhưng lại có thiết kế màn hình viền siêu mỏng cùng "tai thỏ" và nhận diện khuôn mặt giống iPhone X. Còn phiên bản Lite cũng có camera kép nhưng sử dụng cảm biến nhận diện vân tay ở mặt sau.

Ba năm qua, Huawei đã công bố các thế hệ smartphone P8, P9 và P10. Do đó, nhiều người cho rằng sản phẩm tiếp theo trong năm 2018 sẽ được gọi là P11. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định hãng Trung Quốc có thể sẽ chọn cái tên P20 cho điện thoại thế hệ mới của họ.

Tin bài liên quan