Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo...

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo...

Google giới thiệu loạt sản phẩm mới từ smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo trong sự kiện đêm 4/10.

Pixel 2 và Pixel 2 XL 

Bộ đôi điện thoại Pixel 2 và Pixel 2 XL có thiết kế như thế hệ đầu. Tuy nhiên, trong khi Pixel 2 vẫn giữ màn hình Full HD 5 inch thì Pixel 2 XL được nâng cấp lên thành màn hình 6 inch, thiết kế tràn viền, với phần hiển thị chiếm hầu hết mặt trước.

Bộ đôi điện thoại mới dùng chip Snapdragon 835, RAM 4 GB, hỗ trợ tính năng "Active Edge", pin dung lượng 2.700 mAh và 3.250 mAh. Pixel 2 cũng đã bỏ giắc tai nghe 3,5 mm nhưng không có sạc không dây.

Máy ảnh sau dùng cảm biến 12 megapixel, camera trước độ phân giải 8 megapixel.

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo... ảnh 1

Ngoài phần cứng, chất lượng camera trên Pixel 2 còn được cải thiện bằng phần mềm với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Giá của Google Pixel 2 và Pixel 2 XL từ 650 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) và 850 USD (khoảng 19,3 triệu đồng).

PixelBook

Đây là mẫu laptop cao cấp mới thuộc dòng Chromebook có tên PixelBook. Thiết bị có màn hình 12,3 inch Quad HD LCD, chip xử lý Intel Core i5 và i7, ổ cứng SSD có thể nâng cấp lên 512 GB.

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo... ảnh 2

Đi kèm là bút cảm ứng PetaPen có khả năng viết nghiêng 60 độ và cảm nhận được hơn 2.000 lực nhấn khác nhau. Giá khởi điểm của máy là 999 USD, lên kệ từ ngày 30/10.

Google Clips

Google Clips là phụ kiện camera, có thể lấy các hình ảnh trong video và lưu lại thành file ảnh. Sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng là các bậc cha mẹ, cho phép họ tập trung nhiều hơn vào việc tương tác với con cái và vật nuôi.

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo... ảnh 3

Thiết bị không thu lại âm thanh, có đèn LED thông báo khi sử dụng tính năng chụp ảnh, pin hoạt động liên tục 3 giờ và 8 GB bộ nhớ trong.

Camera có cảm biến 12-megapixel, ống kính góc rộng 130 độ và chụp ảnh ở tốc độ 15 khung hình/giây. Sản phẩm có giá 249 USD.

Google Home Mini

Google Home Mini là phiên bản thu nhỏ của Google Home. Người dùng có thể gán số điện thoại của mình vào loa để có thể đàm thoại thay cho điện thoại, hoặc sử dụng để điều khiển một số thiết bị gia dụng trong nhà.

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo... ảnh 4

Bộ sản phẩm có ba màu, thiết kế hình tròn với đường kính 4 inch và chiều cao khoảng 1,5 inch. Vỏ ngoài làm từ sợi tổng hợp với đèn LED dưới đáy và có thể phát âm thanh 360 độ. Thiết bị có giá 49 USD và bán ra từ ngày 19/10.

Google Home Max

Google Home Max là loa thông minh với thiết kế một loa stereo và hai loa woofer 4,5 inch, mạnh hơn 20 lần so với Google Home.

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo... ảnh 5

Nhà sản xuất cho biết loa của thiết bị này phát "âm thanh thông minh" nhờ Google AI. Sản phẩm  có màu đen hoặc trắng, giá 399 USD và bán ra từ tháng 12.

Google Daydream

Google Daydream ra mắt năm nay là phiên bản nâng cấp từ thiết bị trước đó, với ba màu sắc xám, đen và san hô, tương thích với Pixel 2, Samsung Galaxy S8 và Note 8 và LG V30.

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo... ảnh 6

Nền tảng Daydream hiện nay có thể đưa các nội dung thực tế ảo đến với TV, với hơn 250 nội dung VR tương thích. Sản phẩm có giá 99 USD, bán ra từ tháng 11.

Google Pixel Buds

Google Pixel Buds là tai nghe Bluetooth không dây tích hợp Google Assistant có thể dịch 40 ngôn ngữ. Bộ sản phẩm có ba màu trắng, xanh dương và đen sẽ được bán vào tháng 11 với giá 159 USD.

Google trình làng smartphone, loa, camera, tai nghe, laptop cho tới kính thực tế ảo... ảnh 7

Tin bài liên quan