Galaxy S8+ bất ngờ được yêu thích hơn so với kỳ vọng của Samsung.

Galaxy S8+ bất ngờ được yêu thích hơn so với kỳ vọng của Samsung.

Galaxy S8+ được yêu thích hơn dự đoán của Samsung

Hãng di động Hàn Quốc đã phải tăng lượng đặt hàng cho phiên bản cỡ lớn sau khi lượng đăt hàng cho model này cao hơn dự kiến. 

Thiết kế màn hình vô cực với viền siêu mỏng khiến Galaxy S8 được cho là không dễ để cầm chắc trên tay, đặc biệt là với phiên bản Galaxy S8+. Model này có kích thước lớn tới 6,2 inch so với 5,8 inch của model thường. Samsung ban đầu chia sản lượng chỉ là 40% cho phiên bản S8+ còn lại 60% là S8. 

Nhưng theo Gsmarena, Samsung đã phải điều chỉnh lượng sản xuất sau khi nhận được các tín hiệu tích cực từ những nhà bán lẻ hàng đầu. Cụ thể, Galaxy S8+ được điều chỉnh lên mức 45% tổng lượng đặt và có thể còn tăng thêm. 

Năm ngoái, Samsung cũng phải thay đổi tỷ lệ với bộ đôi Galaxy S7 để phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng. Ban đầu S7 edge chỉ chiếm 30% khối lượng sản xuất nhưng tới cuối năm 2016, model này được điều chỉnh và chiếm tới 70%. 

Hãng điện thoại Hàn Quốc có thể đang chuẩn bị khoảng 20 triệu chiếc Galaxy S8 và S8+ để chuẩn bị cho đợt bán ra đầu tiên vào cuối tháng này. Con số này gấp đôi so với bộ đôi Galaxy S7 cùng thời điểm năm ngoái. 

Tin bài liên quan