Galaxy Note 8 có thể có thiết kế như Galaxy S8 nhưng đi kèm camera kép và bút S Pen.

Galaxy Note 8 có thể có thiết kế như Galaxy S8 nhưng đi kèm camera kép và bút S Pen.

Galaxy Note 8 có màn hình 6,3 inch, camera kép nằm dọc

(ĐTCK) Phablet mới của Samsung sẽ có thiết kế tương tự Galaxy S8, nhưng được tích hợp camera kép đặt nằm dọc thay vì camera đơn.

Một hình ảnh được đăng bởi tài khoản Weibo (Trung Quốc) cho thấy, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị "màn hình vô cực" tương tự Galaxy S8. Kích thước màn hình máy sẽ lớn hơn Galaxy S8+ một chút, 6,3 inch so với 6,2 inch.

Bên cạnh đó, phablet mới sẽ có mặt của camera kép ở mặt sau, nằm ở chính giữa, bên dưới là đèn flash và cảm biến nhịp tim. Với cảm biến vân tay không còn ở bề mặt này, GSMArena dự đoán nhiều khả năng nó đã được tích hợp vào dưới lớp kính màn hình.

Trước đó, một số thông tin cũng cho rằng Galaxy Note 8 sẽ có màn hình tương tự Galaxy S8, chạy vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thị trường, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB...

Khả năng chụp ảnh của Galaxy Note 8 được nâng cấp với camera kép độ phân giải 12 megapixel và 13 megapixel. Ngoài ra, máy sẽ chạy Android 7.1.2 Nougat với giao diện TouchWiz quen thuộc trên nguồn pin 3.600 mAh (hỗ trợ sạc không dây), đi kèm chiếc bút S Pen đặc trưng cùng khả năng chống nước IP68.

Một số ý tưởng Galaxy Note 8:

Tin bài liên quan