Điện thoại HTC U Ultra giảm gần 3 triệu đồng

Điện thoại HTC U Ultra giảm gần 3 triệu đồng

Chiếc điện thoại mới của HTC đã được điều chỉnh giảm giá từ 18,49 triệu đồng còn 15,99 triệu đồng.

HTC đã giới thiệu hai model đầu tiên của dòng HTC U là U Ultra và U Play vào đầu năm nay. Bên cạnh thiết kế mới lạ, hãng còn đưa vào dòng máy này nhiều công nghệ tiện ích như trí tuệ nhân tạo, màn hình phụ giúp hiển thị thông tin nhanh, camera sắc nét...

Cấu hình mạnh mẽ với nhiều tính năng mới

HTC U Ultra trang bị cấu hình mạnh bao gồm chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 2 TB và pin 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Máy có kích thước màn hình chính 5,7 inch, độ phân giải Quad HD (2560 x 1440), sử dụng tấm nền Super LCD 5 và kính cường lực Gorilla Glass 5 cho phiên bản 64 GB.

Điện thoại HTC U Ultra giảm gần 3 triệu đồng ảnh 1

Sản phẩm có camera sắc nét. 

Điểm đặc biệt trên sản phẩm là màn hình phụ kích thước 2,05 inch giúp hiển thị các trạng thái, thông báo, số điện thoại thường liên lạc và các đường dẫn nhanh vào ứng dụng.

Camera cho hình ảnh sắc nét

Camera của máy cũng là một ưu điểm lớn. Camera selfie có thể chuyển đổi 2 chế độ: 16 MP cho bức ảnh rõ nét từng chi tiết hoặc UltraPixel thu sáng gấp 4 lần giúp bức ảnh sắc nét ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Trong khi đó, camera chính của HTC U Ultra có độ phân giải 12MP công nghệ UltraPixel thế hệ thứ 2, ống kính phủ sapphire, lấy nét laser và lấy nét theo pha (PDAF) nhanh, giúp bắt được mọi khoảnh khắc với độ phân giải cao, cùng chế độ chống rung quang học OIS hạn chế tối đa sự rung nhòe.

Điện thoại HTC U Ultra giảm gần 3 triệu đồng ảnh 2

 Hình chụp bằng HTC U Ultra với ISO400, F1.8 và sử dụng tính năng chỉnh màu trên điện thoại. Ảnh: DucDenThui.

Chiếc smartphone này cũng có khả năng quay video 4K với âm thanh 3D, chuẩn âm thanh Hi-Res và quay slow motion với tốc độ 120fps (khung hình trên giây).

Trí tuệ nhân tạo học hiểu người dùng

Ngoài ra, một trong những điểm nhấn quan trọng của HTC dòng U là tính năng trí tuệ nhân tạo, được gọi là Bạn đồng hành - HTC Sense Companion.

Chiếc điện thoại sẽ học hỏi thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra những lời nhắc và lời khuyên hữu ích.

Chẳng hạn, máy sẽ tự động nhắc bạn nên sạc pin nếu theo lịch hẹn trễ với bạn bè vào buổi tổi trong khi lương pin còn ít. Hoặc khi gặp trường hợp gần đến giờ về mà dự báo thời tiết sắp mưa, HTC sẽ thông báo nhắc nhở để bạn có sự chuẩn bị.

Những tính năng này đã có giao diện tiếng Việt thân thiện và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Thiết kế đổi mới

Với ngôn ngữ thiết kế mới Liquid Surface - bề mặt chất lỏng, HTC U mô phỏng đặc tính cong của bề mặt chất lỏng. Ứng dụng kỹ thuật đổ khuôn, bo cạnh, bo góc sử dụng áp lực và nhiệt độ cao cùng quy trình thiết kế hoàn toàn mới, giúp màu sắc HTC U hòa quyện với kính theo nhiều lớp.

Nhờ đó, những chiếc điện thoại có cấu trúc đối xứng này có thể phản xạ ánh sáng, thay đổi màu sắc theo cảnh quan xung quanh.

Điện thoại HTC U Ultra giảm gần 3 triệu đồng ảnh 3

 HTC U Ultra có giao diện tiếng Việt thân thiện và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Thế Giới Di Động vừa điều chỉnh giá HTC U Ultra từ 18,49 triệu đồng còn 15,99 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng và HTC U Play được điều chỉnh giảm 1,5 triệu đồng còn 9,99 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận phiếu mua hàng một triệu đồng hoặc mua trả góp 0% lãi suất.

Tin bài liên quan