DHL Express Vietnam tiếp tục mở rộng và cải thiện dịch vụ

(ĐTCK) Tin từ DHL Express Vietnam cho biết,  Công ty đã khai trương Trung tâm dịch vụ mới tại Bình Dương và đưa vào khai thác máy bay chở hàng mới A330-300 trên tuyến Penang - Hồ Chí Minh - Hong Kong. 
DHL Express Vietnam tiếp tục mở rộng và cải thiện dịch vụ

Hiện tại, DHL Express đã có khoảng 20 máy bay chuyên dụng và 4 trung tâm trung chuyển trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương để hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp thương mại điện tử và các doanh nghiệp tham gia vào tăng trưởng thương mại ở khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, DHL Express đã thành công ứng dụng những công cụ hiện đại và mô hình tiên tiến nhằm hỗ trợ cả khách hàng và nhà cung cấp, như dịch vụ “On Demand Delivery - Chuyển phát theo yêu cầu” và các tủ bưu kiện.

Công ty cũng tối đa hóa việc sử dụng mạng xã hội và tiếp thị qua thư điện tử để truyền thông, tìm kiếm và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũng như gia tăng doanh số bằng việc cập nhật thường xuyên các thông tin, dịch vụ và khuyến mãi mới nhất. Được biết, để mở rộng thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng DHL Express  đang tiếp tục mở rộng và cải thiện các dịch vụ và năng lực kinh doanh của mình.

Với những nỗ lực suốt thời gian qua, công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL Express đã nhận 4 giải Vàng của thưởng Stevie với các danh hiệu “Sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực Sản Xuất Kinh Doanh Và Dịch Vụ”, “Trung tâm Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng”, “Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng của năm”, “Sáng kiến áp dụng công nghệ tiên tiến trong Dịch Vụ Khách Hàng”…. và  Giải thưởng Rồng Vàng,  vinh danh các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam cho những thành tựu vượt bậc trong sản xuất và kinh doanh cũng như những đóng góp quan trọng cho kinh tế và xã hội Việt Nam.

Tin bài liên quan