Ngoại thất Daihatsu Altis có nhiều điểm tương đồng với Toyota Camry thế hệ mới.

Ngoại thất Daihatsu Altis có nhiều điểm tương đồng với Toyota Camry thế hệ mới.

Daihatsu Altis - bản sao của Toyota Camry

Mẫu xe có ngoại hình giống với Toyota Camry thế hệ mới nhưng mang logo Daihatsu. 

Tên gọi Altis khá quen thuộc với nhiều khách hàng Toyota khu vực Đông Nam Á nhưng thực ra lại thuộc sở hữu của Daihatsu. "Altis" chỉ thuộc về Toyota sau một thương vụ thâu tóm. 

Daihatsu Altis có giá bán thấp hơn Camry và đây là một trong những cách mà Toyota nỗ lực mở rộng thị trường tiêu thụ tại Nhật Bản. Lưới tản nhiệt dưới với các thanh ngang kéo dài đến tận 2 góc cản trước, tích hợp đèn sương mù. Lưới tản nhiệt này được thiết kế theo ngôn ngữ "Keen Look" của hãng Toyota. Bên trên cũng là cụm đèn pha bi-LED.

daihatsu-altis-ban-sao-sedan-hang-sang-camry-o-nhat-ban-1

Khoang nội thất bắt mắt của Daihatsu Altis.

Những trang bị tiêu chuẩn của Daihatsu Altis gồm đèn pha dạng LED, bộ vành hợp kim 17 inch, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, màn hình đa thông tin 7 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa không khí tự động 2 vùng và dàn âm thanh 6 loa. 

Động cơ Hybrid gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít công suất 178 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221 Nm tại dải 3.600 - 5.200 vòng/phút. Kết hợp với mô-tơ điện có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 202 Nm. Kết quả là động hybrid có công suất tổng cộng 211 mã lực.

Camry thế hệ mới ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi Detroit 2017 (Mỹ) hồi đầu năm. Mẫu sedan của Toyota thuộc thế hệ thứ 8 hướng đến người lái và trang bị nhiều công nghệ cùng tính năng an toàn.

Tin bài liên quan