CPAA miễn phí khóa học chuyên sâu về ngọc trai cho học viên Việt Nam

(ĐTCK) Hiệp hội ngọc trai nuôi cấy Hoa Kỳ (CPAA) và thương hiệu Circle of Love vừa phối hợp triển khai khoá học chuyên sâu về ngọc trai đầu tiên và lớn nhất trên thế giới dành cho người Việt Nam với chương trình học trực tuyến hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Pearls As One – chương trình học hoàn toàn trực tuyến với 10 học phần cung cấp cho học viên kiến thức chuyên sâu về nuôi cấy ngọc trai, phân loại ngọc trai, xếp hạng ngọc trai, cũng như bí quyết kinh doanh ngọc trai.

Được triển khai từ năm 2016, đến nay Pearls As One đã được dịch sang 9 ngôn ngữ và đã có hơn 37.000 học viên đến từ khắp thế giới theo học.

Sau khi trải qua các học phần và vượt qua được bài kiểm tra cuối khoá học, học viên sẽ được nhận chứng chỉ “A Pearl Specialist – Chuyên viên ngọc trai học” do chính CPAA cấp, chính thức trở thành chuyên gia ngọc trai theo đẳng cấp quốc tế.

Theo ông  Richard Blake - Đại diện CPAA, học phí khoá học được thống nhất trên toàn thế giới là 599USD, nhưng cảm kích trước công tác dịch thuật của bà Tâm Mavroudis, đại diện thương hiệu Circle of Love trong việc gắn kết và mong ước phát triển ngành ngọc trai Việt Nam và thế giới, Hiệp hội ngọc trai nuôi cấy Hoa Kỳ quyết định miễn phí toàn bộ khoá học chuyên sâu Pearls As One cho người Việt Nam.

Được biết, năm 1957 Hiệp hội ngọc trai nuôi cấy Hoa Kỳ ( CPAA) đã chính thức được thành lập với sứ mệnh tìm giải pháp cho các vấn đề nảy sinh từ sự phát triển nhanh chóng của ngọc trai nuôi.

Xuất phát từ vai trò của người tiên phong trong việc kiểm soát và điều hướng các thông tin sai lệch, thiếu chuẩn xác về ngọc trai, CPAA đã quyết định xây dựng và triển khai khoá học có tên gọi là Pearls As One – Khoá học toàn diện và chuyên sâu về ngọc trai mang tầm quốc tế đầu tiên trên thế giới.

Tin bài liên quan