Coca- Cola ra mắt cà phê nước uống liền tại Việt Nam

Coca- Cola ra mắt cà phê nước uống liền tại Việt Nam

(ĐTCK) Coca- Cola Việt Nam vừa chính thức ra mắt nước cà phê uống liền Georgia Coffee Max - năng lượng thức tỉnh nguồn 100% từ cà phê Việt Nam. Đây là bước tiến mới của doanh nghiệp này trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và am hiểu thói quen tiêu dùng của người dân địa phương.

Sản phẩm cà phê sữa uống liền Georgia Coffee Max thuộc nhãn hiệu cà phê uống liền nổi tiếng toàn cầu Georgia Coffee của Coca- Cola. Georgia Coffee Max được sản xuất từ 100% nguồn cà phê robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao nhằm mang lại hương vị Việt và thể hiện sự sáng tạo của Coca- Cola trong việc mang những sản phẩm phù hợp thị trường nội địa. Giá bán 12.000 đồng mỗi lon.

Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý của Coca-Coca Đông Dương chia sẻ, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới cà phê uống liền Georgia Coffee Max kế thừa thành công về quy trình sản xuất, chất lượng và uy tín của nhãn hàng quốc tế, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu địa phương, một lần nữa minh chứng cho định hướng phát triển của Coca-Cola với tâm thế của một "Thương hiệu toàn cầu, Am hiểu địa phương".

Tin bài liên quan