Co ro trong giá lạnh chờ săn Black Friday

Co ro trong giá lạnh chờ săn Black Friday

(ĐTCK) Sáng nay (23/11), nhiều người chấp nhận đứng trong giá lạnh trong hàng tiếng đồng hồ để chờ các trung tâm thương mại và shop thời trang mở cửa trong ngày Thứ Sáu đen (Black Friday).

9h30 một shop thời trang trên phố Bà Triệu mới mở nhưng từ 8h sáng các tín đồ mua sắm đã xếp hàng chật cửa. 

Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều người ngồi ngoài trời cả tiếng đồng hồ để tìm mua được món đồ mình yêu thích với giá cả phải chăng hơn. 

 Sáng nay, nhiệt độ tại Hà Nội khá lạnh, ngay cả đàn ông cũng không thoải mái khi đứng lâu ngoài thời nhưng nhiều cô gái vẫn chịu khó xếp hàng từ sáng sớm.

 Trong thời gian chờ đợi, một số chị em bàn luận xem nên mua gì, ướm thử các cỡ quần áo.

Hoặc selfie cho ấm người. 

 Giờ mở cửa, các tín đồ thời trang, chủ yếu là nữ, lao vào các cửa hàng để chọn mua các món đồ sale dịp Black Friday hiếm có trong năm. 

 Một chủ shop cho biết đã phải in báo giá cỡ lớn để tránh các thắc mắc vì nhân viên cửa hàng sẽ không có đủ thời gian trả lời các vị khách trong ngày "siêu bận rộn" này.

 Một cửa hàng kín khách trong sáng ngày đi làm thứ 6 tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Do quá đông, cửa hàng này đã phải đóng một phần cửa sắt để hạn chế khách. Trong ảnh, một người nhờ bạn bên trong cửa hàng mua đồ qua cửa sắt. 

 Tình trạng tắc nghẽn, chen lấn xô đẩy vẫn xảy ra khiến lực lượng bảo vệ của trung tâm thương mại phải xuất hiện giải nguy.

 Do là duy nhất trong năm nên rất nhiều người hứng thú săn hàng giảm giá trong ngày Black Friday nhưng việc chen lấn không tránh khỏi sự mệt mỏi.

Khe cửa hẹp để các tín đồ thời trang ra vào đi lại rất khó khăn nhưng ai cũng ngóng trông. 

 Những ngày cuối năm là mùa mua sắm lớn nhất trong năm do đó nhiều nhãn hàng thời trang tung ra nhiều chiêu độc để hút khách. Trong ảnh là nhân viên của một cửa hàng trên phố Bà Triệu đứng ngoài đường để mời chào với biển sale 50%.

Tin bài liên quan