(ĐTCK) Tại cuộc gặp gỡ với báo giới tối 5/12, ông Stefano Clini, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam như ra mắt thêm sản phẩm mới, thúc đẩy phát triển bền vững, tham gia nhiều hoạt động xã hội…

Carlsberg Việt Nam đã có danh mục sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những nhãn nhiệu nội địa và quốc tế như Huda, Huda Ice Blast, Halida, Tuborg và Carlsberg Smooth Draught. Dự kiến trong năm 2019, Công ty sẽ tiếp tục có thêm các sản phẩm mới giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam.

Đến Việt Nam vào năm 1993, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến những loại bia hảo hạng đồng thời chú trọng vào hoạt động cống hiến cho xã hội. Đơn cử, cứu trợ kịp thời cho người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề từ 2 cơn bão lớn số 10 và số 12 với tổng giá trị lên đến gần 3,6 tỷ đồng trong năm 2017; tặng quà cho người nghèo từ các tổ chức như Hội Nạn nhân Chất độc màu da cam và Hội Người mù… ở các tỉnh miền Trung; tài trợ chính cho các kỳ Festival Huế…

Phát triển bền vững là một định hướng kinh doanh được Carlsberg rất chú trọng. Năm 2017, Carlsberg công bố chương trình phát triển bền vững đầy tham vọng mang tên Together Towards ZERO. Theo đó, tập đoàn Carlsberg cam kết xóa bỏ hoàn toàn khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng tại các nhà máy bia vào năm 2030…

Gần đây, Carlsberg cũng công bố một số cải tiến mang tính đột phá bao gồm bao bì Snap Pack với mục tiêu giảm 1.200 tấn chất thải nhựa mỗi năm trên toàn thế giới, tương đương với 60 triệu túi nilon.

Anh Việt
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.