Thông báo Bphone bị ngừng kinh doanh trên TGDD.

Thông báo Bphone bị ngừng kinh doanh trên TGDD.

Bkav ngừng sản xuất Bphone 2017, chuẩn bị ra mắt thế hệ thứ ba

Smartphone thế hệ hai của Bkav hiện không còn tiếp tục được sản xuất để chuẩn bị cho sự ra đời của Bphone 2018.

Khi tra cứu thông tin về Bphone trên website của Thế Giới Di Động, nhiều người dùng bất ngờ khi nhận được thông báo smartphone này bị "ngừng kinh doanh".

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông đi động của Thế Giới Di Động, lý do họ không còn bán Bphone 2017 là vì số lượng sản phẩm trong kho của đại lý đã hết. Hiện họ chưa có thông tin về smartphone thế hệ mới của Bkav nhưng sẽ sẵn sàng tiếp tục hợp tác thời gian tới. 

Trong khi đó, đại diện Bkav cho biết hiện Bphone 2017 cũng đã gần hết hàng và số lượng máy còn lại chỉ đủ để làm chương trình bán qua nhà mạng trong đầu tháng 6.

Người này giải thích, Bphone 2017 có "sứ mệnh" định vị thương hiệu và đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Đồng thời, Bkav cũng đang tập trung phát triển thế hệ Bphone thứ ba, dự kiến trình làng trong vài tháng tới. Do đó, phiên bản 2017 bị ngừng sản xuất để chuẩn bị cho sản phẩm tiếp theo.

Các sản phẩm Bphone đã bán tới tay người sử dụng sẽ vẫn được bảo hành, cập nhật và các chế độ chăm sóc khách hàng khác như cũ.

Bphone 2018 được cho là sẽ có màn hình tràn viền, không dùng thiết kế "tai thỏ". Ngoài màu đen, máy sẽ được bổ sung một số màu mới và có nhiều phiên bản ở các phân khúc thị trường khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Tin bài liên quan